Hà Nội

VPCP tổ chức sinh hoạt chuyên đề về biển, đảo

(Chinhphu.vn) - Với nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, biển và hải đảo là nguồn lực to lớn và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội, cũng như an ninh quốc phòng.

20/06/2013 16:00

Sinh hoạt chuyên đề “Những nội dung cơ bản về biển, đảo và các chủ trương, giải pháp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của tổ quốc”. Ảnh Phan Hoàng

Sáng nay (20/6), Công đoàn Văn phòng Chính phủ phối hợp với Vụ Tổ chức Cán bộ, Đoàn Thanh niên Văn phòng Chính phủ tổ chức nói chuyện chuyên đề “Những nội dung cơ bản về biển, đảo và các chủ trương, giải pháp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của tổ quốc”.

Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu đã nghe Đồng chí Đinh Gia Thật – Chuẩn đô đốc, Chính uỷ Quân chủng Hải quân Việt Nam giới thiệu một số nội dung quan trọng xung quanh những vấn đề liên quan đến biển, đảo nước ta hiện nay.

Đồng chí Đinh Gia Thật nhấn mạnh, biển và hải đảo của Việt Nam luôn có vị trí hết sức quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Với nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, biển và hải đảo đã trở thành nguồn lực to lớn và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội, cũng như an ninh quốc phòng.

Buổi sinh hoạt đã góp phần nâng cao hơn nữa nhận thức của các cán bộ, đoàn viên, thanh niên, người lao động thuộc Văn phòng Chính phủ về đường lối của Đảng, chủ trương của nhà nước ta về những vấn đề liên quan đến biển, đảo; đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm, tình cảm của tập thể cán bộ, người lao động Văn phòng Chính phủ đối với các chiến sỹ đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ tổ quốc thiêng liêng.

Phan Hoàng

Top