Hà Nội

Tổng kết công tác của UBQG phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm

(Chinhphu.vn) - Ngày 5/3/2013, UBQG phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm sẽ tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác năm 2012 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2013.

22/02/2013 18:00

Hội nghị diễn ra trong 1 ngày và sẽ được truyền hình trực tuyến từ Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội) đến 63 đầu cầu các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Hội nghị do Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch UBQG phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm chủ trì.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Trang Tiếng Chuông đầu Xuân Quý Tỵ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhấn mạnh cần chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS, ma tuý, mại dâm trong mọi tầng lớp nhân dân đặc biệt trong giới trẻ, thành phần xã hội rất nhạy cảm với nội dung trên. Việc tuyên truyền giúp mọi người nhận thức đúng về tác hại và các cách phòng, chống HIV/AIDS, ma tuý, mại dâm. Đây là công việc rất quan trọng, phải thực hiện nhiều hình thức đa dạng.

Theo Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, năm 2012, dưới sự lãnh đạo của các cấp uỷ đảng, chính quyền, nòng cốt là 3 ngành: Công an, Y tế, Lao động - Thương binh và Xã hội, công tác phòng, chống AIDS, ma tuý, mại dâm trong phạm vi toàn quốc đã đạt được những kết quả quan trọng, đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của đất nước. Ủy ban Quốc gia phòng chống AIDS và phòng chống tệ nạn ma tuý, mại dâm cũng đã được kiện toàn từ Trung ương đến địa phương và đi vào hoạt động nề nếp, đã cùng với các đoàn thể chính trị đưa ra những giải pháp thiết thực trong việc phòng chống AIDS, tệ nạn ma tuý, mại dâm trong từng quý, 6 tháng, cả năm.

Nguyên Anh

Top