Hà Nội

Trao giải cuộc thi ảnh 'Nét đẹp nữ đoàn viên, thanh niên'

(Chinhphu.vn) – Chiều 26/3, hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” do Công đoàn VPCP phát động, Đoàn Thanh niên VPCP đã tổ chức lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi “Nét đẹp Nữ đoàn viên, thanh niên năm 2021” qua ảnh.

26/03/2021 17:15

Đồng chí Lê Tuấn Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ VPCP, Vụ trưởng Vụ Công tác Quốc hội, Địa phương và Đoàn thể trao giải Nhất cá nhân cho thí sinh Lê Thị Bích Huyền (Chi đoàn cơ sở Khối Hành chính). Ảnh: Hoàng Giang

Cuộc thi do Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở Khối Hành chính phối hợp với Chi đoàn Cơ sở Cục Quản trị và Đoàn cơ sở Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức từ 8/3-25/3 nhằm tạo không khí sôi nổi, hào hứng cho các đoàn viên, thanh niên VPCP trong tháng Đoàn viên, tháng cao điểm các hoạt động Đoàn, hướng tới chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021).

.

Thông qua Cuộc thi phát huy tính sáng tạo của các cá nhân, tập thể và là dịp để các chi đoàn trực thuộc giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.

.

Bí thư Đoàn Thanh niên VPCP Nguyễn Ngọc Tuấn trao giải Nhất cho các tập thể. Ảnh: Hoàng Giang

Bí thư Đoàn Thanh niên VPCP Nguyễn Ngọc Tuấn, Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi cho biết, sau một thời gian làm việc hết sức công tâm, tích cực với tinh thần trách nhiệm cao, đến nay, cuộc thi ảnh “Nét đẹp nữ đoàn viên, thanh niên năm 2021” đã cơ bản thành công tốt đẹp.

.

Các đơn vị và thí sinh đã có sự đầu tư khá chu đáo, chuyên nghiệp. Dù được giải hay chưa được giải, nhưng các nữ đoàn viên, thanh niên VPCP đã tạo ra không khí phấn khởi, sôi nổi trong dịp Tháng thanh niên và đem đến những khoảnh khắc đẹp trên từng bức ảnh, vì khán giả, vì tất cả đoàn viên thanh niên VPCP.

.

Bí thư Đoàn Thanh niên VPCP Nguyễn Ngọc Tuấn mong muốn các đoàn viên, thanh niên VPCP sẽ tiếp tục phát huy và tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động phong trào, những dịp sinh hoạt văn hóa khác tại cơ sở và đơn vị mình.

.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất tập thể cho Chi đoàn cơ sở Khối Hành chính và Đoàn cơ sở Cổng TTĐT Chính phủ;  giải Nhì tập thể cho Chi đoàn Cơ sở Cục Quản trị; giải Nhất cá nhân cho thí sinh Lê Thị Bích Huyền (Chi đoàn cơ sở Khối Hành chính); giải Nhì cá nhân cho thí sinh Hoàng Mai Trinh (Đoàn cơ sở Cổng TTĐT Chính phủ) và thí sinh Đoàn Thị Hà (Chi đoàn Cơ sở Cục Quản trị) cùng 5 giải Ba, 3 giải phụ khác cho các thí sinh.

. 

Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và các thí sinh chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Hoàng Giang

Cùng ngày, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên VPCP đã tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021).

.

Tại buổi gặp mặt các đoàn viên, thanh niên VPCP đã ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng 90 năm xây dựng và phát triển Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc, các thế hệ tuổi trẻ Việt Nam đã luôn nêu cao truyền thống yêu nước, chí khí anh hùng, cống hiến to lớn vào sự nghiệp dựng nước và giữ nước.

.

Cùng với tuổi trẻ cả nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng, các thế hệ đoàn viên, thanh niên VPCP luôn phát huy truyền thống, tiếp bước cha anh, năng động, sáng tạo, xung kích, tình nguyện, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện; triển khai sâu rộng, hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Qua đó đã đóng góp tích cực vào những kết quả chung của VPCP, góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Hoàng Giang

Top