Hà Nội
Nâng cao chất lượng phục vụ và uy tín của Nhà khách La Thành
(Chinhphu.vn) - Ngày 15/4, Nhà khách La Thành (Văn phòng Chính phủ) tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến giai đoạn 2025-2030.

Tập thể và cá nhân đạt Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP
Trình bày Báo cáo tổng kết công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2020-2025 và phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2025-2030, Phó Giám đốc Nhà khách La Thành Đỗ Văn Huynh nhấn mạnh, trong những năm qua, tập thể cán bộ, nhân viên Nhà khách La Thành luôn phát huy tinh thần đoàn kết, chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc.
Các phong trào thi đua như "Lao động giỏi, phục vụ tốt", "Cán bộ-nhân viên thân thiện, mến khách", "Giữ gìn môi trường xanh-sạch-đẹp"… đã được phát động sâu rộng và mang lại hiệu quả thiết thực.
Phát biểu tại hội nghị, bà Phạm Thị Diễm Hằng, Giám đốc Nhà khách La Thành đánh giá cao kết quả thi đua trong những năm qua, đồng thời khẳng định Hội nghị điển hình tiên tiến không chỉ là dịp tổng kết mà còn là cơ hội để khơi dậy tinh thần cống hiến, sáng tạo trong toàn thể cán bộ, nhân viên, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và uy tín của Nhà khách.

16 cá nhân điển hình tiên tiến của Nhà khách La Thành
Kết thúc hội nghị, lãnh đạo Nhà khách kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên tiếp tục hưởng ứng mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước, không ngừng rèn luyện kỹ năng, nâng cao tinh thần phục vụ và giữ vững hình ảnh một tập thể chuyên nghiệp, thân thiện, xứng đáng là điểm đến tin cậy của khách trong và ngoài nước.
Hội nghị điển hình tiên tiến đã trở thành một dấu mốc quan trọng, góp phần lan tỏa tinh thần trách nhiệm và lòng yêu nghề trong mỗi cán bộ, nhân viên Nhà khách La Thành, hướng đến sự phát triển bền vững và chất lượng dịch vụ ngày càng cao.
Tại hội nghị, Ban Tổ chức đã tuyên dương 1 tập thể, 5 cá nhân nhận Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP; 1 cá nhân đặt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ; 16 giấy khen của cá nhân điển hình có nhiều đóng góp trong công tác chuyên môn, sáng tạo trong giải pháp quản lý, tổ chức sự kiện, bảo dưỡng cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Diệu Anh