Hà Nội

Giao lưu thể thao Ngày truyền thống VPCP thành công tốt đẹp

(Chinhphu.vn) - Chiều 25/7, tại Cung thi đấu điền kinh trong nhà đã diễn ra Lễ bế mạc Giao lưu thể thao giữa VPCP với 3 Văn phòng Trung ương, Khối Thi đua Bộ, ngành tổng hợp và Tập đoàn VNPT.

25/07/2020 21:07

Giao lưu thể thao Ngày truyền thống Văn phòng Chính phủ

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng và đồng chí Ngô Đức Doanh VPCP đạt giải Nhất môn tennis. Ảnh: Thiện Tâm.

Theo đó, Ban Tổ chức đã trao 13 giải Nhất, 13 giải Nhì và 23 giải Ba cho các vận động viên tham gia ở 5 môn thi đấu: Tennis, Bóng bàn, Cầu lông, Kéo co và Bóng đá.

.

Phát biểu tại Lễ Bế mạc, đồng chí Trần Anh Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn VPCP, Trưởng Ban tổ chức cho biết, trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống VPCP (28/8/1945-28/8/2020), Cách mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 2/9, Giao lưu thể thao 4 Văn phòng Trung ương, Khối Thi đua Bộ, ngành tổng hợp và Tập đoàn VNPT đã được tổ chức và diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và đoàn kết.

.

Đồng chí Trần Anh Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn VPCP, Trưởng Ban tổ chức Giải giao lưu thể phát biểu bế mạc Giải. Ảnh: Thiện Tâm

.

Giao lưu thể thao đã thu hút sự tham gia của gần 800 vận động viên và hàng trăm cổ động viên đến từ 12 cơ quan. Sau một ngày thi đấu tích cực, với tinh thần hữu nghị, trung thực và quyết tâm cao của các vận động viên và làm việc công tâm, khách quan của tổ trọng tài; sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên cùng với những nỗ lực, trách nhiệm của Ban Tổ chức, Giao lưu thể thao đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng trao Giải cho Đôi nam 45 tuổi trở xuống Bộ môn Tennis. Ảnh: Thiện Tâm.

.

Chương trình đã thực sự trở thành ngày hội văn hóa thể thao, tạo không khí vui tươi và tăng cường tình đoàn kết gắn bó, chia sẻ trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động 4 Văn phòng Trung ương, các bộ, cơ quan Khối Thi đua các Bộ, ngành tổng hợp, Tập đoàn VNPT. Đồng thời đẩy mạnh sự phối hợp, hiểu biết lẫn nhau giữa các cơ quan, đơn vị; là động lực thúc đẩy cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó còn góp phần nâng cao phong trào rèn luyện thể dục thể thao, sức khỏe cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động mỗi cơ quan, đơn vị.

.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thành, Phó Chủ nhiệm VPCP trao Giải Nhất môn thi Kéo co cho Đội Văn Phòng Trung ương Đảng . Ảnh: Thiện Tâm.

.

Ở các môn thi đấu, các vận động viên đều thi đấu với tinh thần hữu nghị, trung thực, quyết tâm, nhiều trận đấu đã diễn ra quyết liệt, gay cấn và thể hiện chuyên môn cao “ngang tài ngang sức”. Đông đảo cổ động viên các cơ quan đã tham gia cổ vũ rất nhiệt tình, vô tư cho tất cả các môn thi đấu, nhất là môn kéo co, bóng đá mini, tennis.

.

Đồng chí Mai Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng Chủ nhiệm VPCP trao Cúp và Huy chương Vàng cho Đội bóng đá Nam VPCP. Ảnh: Thiện Tâm.

.

Đặc biệt chương trình Giao lưu thể thao còn có sự tham gia thi đấu của đồng chí lãnh đạo: Mai Tiến Dũng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP; Trần Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Nội vụ; Nguyễn Hữu Toàn, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Ngân sách Quốc hội; Nguyễn Văn Thịnh, Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam; Trần Mạnh Hùng, nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT. Điều đó đã thể hiện sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo đối với hoạt động công đoàn, là sự khuyến khích động viên rất lớn đối với phong trào thể dục thể thao của các cơ quan.

.

Đồng chí Trần Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Nội vụ trao Cúp và Huy chương Vàng cho đội bóng đá Nữ VPCP. Ảnh: Thiện Tâm

.

Thay mặt Ban Tổ chức, đồng chí Trần Anh Tiến đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo 4 Văn phòng Trung ương, lãnh đạo các Bộ, cơ quan Khối Thi đua các Bộ, ngành tổng hợp và Tập đoàn VNPT; lãnh đạo, cấp ủy, công đoàn và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động 12 cơ quan đã nhiệt tình hưởng ứng và tham gia Giao lưu. Đồng thời cảm ơn đến Tập đoàn VinaCapital và các đơn vị đồng hành đã tài trợ cho Giao lưu thể thao; Trung tâm huấn luyện, thi đấu thể dục thể thao Hà Nội và Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã phối hợp, giúp đỡ để Giao lưu thể thao diễn ra thành công tốt đẹp.

Một vài hình ảnh tại Giải Giao lưu thể thao:

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên giành Huy chương Vàng môn bóng đá nam và nữ của VPCP.

Các vận động viên tham gia môn kéo co

.

Đồng chí Trần Anh Tiến, Chủ tịch Công đoàn VPCP trao giải Đôi nam dưới 45 tuổi môn thi Bóng bàn. Ảnh: Thiện Tâm.

Đồng chí Trần Mạnh Hùng, nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT trao giải Đôi nam trên 45 tuổi môn thi Bóng bàn. Ảnh: Thiện Tâm.

Đồng chí Nguyễn Trường Giang Tổng Giám đốc Vinaphone trao giải Ba môn thi Kéo co. Ảnh: Thiện Tâm.

Thiện Tâm

Top