Hà Nội

Đoàn thanh niên VPCP hướng về trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(Chinhphu.vn) - Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2019, thiết thực kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019), ngày 23/3, Đoàn thanh niên VPCP tổ chức chương trình Ngày Đoàn viên năm 2019- Ngày hội giao lưu thể thao và phát động quyên góp ủng hộ Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

23/03/2019 19:19

Đến dự chương trình có các đồng chí: Bùi Hữu Toàn-Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Lê Xuân Khế-Phó Chánh Văn phòng Công đoàn VPCP, Phạm Tuấn Dương- Phó Viện trưởng Viện huyết học truyền máu Trung ương... cùng các vận động viên, cổ động viên là đoàn viên của Đoàn thanh niên VPCP và Viện Huyết học truyền máu Trung ương đến tham gia, cổ vũ cho chương trình.

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Bí thư Đoàn thanh niên VPCP cho biết, nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên VPCP, đoàn thanh niên VPCP tổ chức giao lưu bóng đá với đoàn viên thanh niên của Viện Huyết học truyền máu Trung ương, hi vọng qua chương trình các đoàn viên thanh niên sẽ có màn giao lưu với những pha bóng đẹp, những bàn thắng hay và thực sự sôi nổi trên sân bóng. Thông qua chương trình, Ban Tổ chức mong muốn các bạn đoàn viên có cơ hội để giao lưu, gắn kết không chỉ giữa các đơn vị trong cơ quan VPVP mà còn là cơ hội để giao lưu với đoàn viên thanh niên của Viện huyết học truyền máu Trung ương. Nhân dịp này, thay mặt Ban thường vụ đoàn thanh niên VPCP, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn đã phát động chương trình quyên góp ủng hộ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Hi vọng sẽ giúp các em một phần nào đó bớt khó khăn, vất vả cũng như động viên tinh thần cho các bé.

Đồng chí Bùi Hữu Toàn, Phó Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ cùng cán bộ các đơn vị quyên góp ủng hộ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Ảnh: Thiện Tâm

.

Hưởng ứng lời phát động của đồng chí Bí thư Đoàn thanh niên VPCP và Ban Chấp hành Đoàn thanh niên VPCP, các đơn vị cùng các đoàn viên thanh niên tham gia chương trình đã quyên góp ủng hộ cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Bí thư đoàn thanh niên VPCP tặng quà cho bé Thanh Hằng tại chương trình. Ảnh: Thiện Tâm

.

Trong khuôn khổ chương trình năm nay, do biết được thông tin hoàn cảnh của bé Thanh Hằng-top 10 giọng hát Việt nhí 2018 có hoàn cảnh rất khó khăn, đoàn thanh niên VPCP đã mời bé đến giao lưu với chương trình và có phần quà ủng hộ cho bé cùng gia đình.

.

Giao lưu bóng đá giữa đoàn viên thanh niên VPCP và Viện huyết học truyền máu Trung ương. Ảnh: Thiện Tâm

.

Bên cạnh đó, trong Ngày đoàn viên năm 2019, các đoàn viên thanh niên của VPCP và Viện huyết học truyền máu Trung ương đã tổ chức giao lưu bóng đá-nam/nữ hết sức sôi nổi và tích cực.

.

Chiều cùng ngày, Đoàn thanh niên VPCP, Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội, Sở Lao động- Thương binh và xã hội, Nhà hát múa rối Thăng Long đã tổ chức thăm, tặng quà và giao lưu nghệ thuật với các em nhỏ và cán bộ nhân viên tại Cơ sở cai nghiện ma túy số 2. 

.

Đồng chí Bùi Hữu Toàn, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đại diện các đơn vị lên tặng quà cho các em nhỏ. Ảnh: Thiện Tâm

.

Đoàn Thanh niên các đơn vị đã tặng 73 suất học bổng cho 73 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cùng với đó là 300 con gà giống với hi vọng năm sau các em sẽ được đón một cái Tết ấm áp, đủ đầy và hạnh phúc. Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng tổ chức tặng quà cho các cán bộ là đại diện các bố mẹ đang chăm sóc các cháu được nuôi dưỡng và chăm sóc tại đơn vị.

Đoàn thanh niên các đơn vị tổ chức thăm, tặng quà các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại Cơ sở cai nghiện số 2. Ảnh: Thiện Tâm

.

Trước những tình cảm đặc biệt của đoàn thanh niên VPCP và các đơn vị dành tặng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Cơ sở cai nghiện số 2, đồng chí Phùng Thị Thúy Hường, Phó Giám đốc Cơ sở đã vô cùng xúc động khi được đón nhận những tấm lòng vàng, tình thương yêu ấm áp của các đoàn viên thanh niên, đặc biệt là chương trình nghệ thuật xiếc cùng những món quà vô cùng ý nghĩa và cần thiết đối với cán bộ và các con.

.

Thiện Tâm

Top