Hà Nội

Cục Hành chính-Quản trị II thăm thân nhân anh hùng liệt sỹ

(Chinhphu.vn) - Tiếp bước các anh hùng liệt sỹ trong thời kỳ xây dựng và phát triển đất nước, tập thể cán bộ Cục Hành chính-Quản trị II VPCP nói chung và các cán bộ là thân nhân gia đình liệt sỹ nói riêng cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong cuộc sống, tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình để trở thành những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ hôm nay.

27/07/2015 14:38

 

 Đoàn công tác Cục Hành chính-Quản trị II thăm gia đình thân nhân liệt sỹ Nguyễn Văn Chương. Ảnh Phan Hoàng

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2015), trong hai ngày (26-27/7), Đoàn công tác Cục Hành chính-Quản trị II VPCP do Cục trưởng Thái Hiền Lương làm trưởng Đoàn đã đến thăm và tặng quà thân nhân các gia đình anh hùng liệt sỹ là cán bộ đang công tác và làm việc tại VPCP.

.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình các đồng chí: Nguyễn Trọng Vinh (cán bộ Phòng Bảo vệ Cục Hành chính-Quản trị II) là con liệt sỹ Nguyễn Thận và đồng chí Nguyễn Văn Hoài (cán bộ Đoàn xe) là thân nhân liệt sỹ Nguyễn Văn Chương.

.

Thay mặt tập thể cán bộ, công chức người lao động Cục Hành chính-Quản trị II, Cục trưởng Thái Hiền Lương đã ân cần thăm hỏi cuộc sống gia đình, động viên tinh thần các các cán bộ là thân nhân anh hùng liệt sỹ, thắp nén hương tri ân anh linh các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh thân mình trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

 

 Thăm hỏi gia đình thân nhân liệt sỹ Nguyễn Thận. Ảnh Phan Hoàng

Cục trưởng Thái Hiền Lương cho biết, với truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn”, cũng như tình cảm và tấm lòng biết ơn sâu sắc với những người có công với đất nước, nhiều năm qua tập thể cán bộ, công chức người lao động Cục Hành chính-Quản trị II VPCP luôn quan tâm, động viên, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất, quan tâm chia sẻ phần nào khó khăn của gia đình các cán bộ là thân nhân liệt sỹ đang công tác tại cơ quan.

.

Để tiếp bước các anh hùng liệt sỹ trong thời kỳ xây dựng và phát triển đất nước, Cục trưởng Thái Hiền Lương khẳng định, tập thể cán bộ Cục Hành chính-Quản trị II VPCP nói chung và các cán bộ là thân nhân gia đình liệt sỹ nói riêng sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong cuộc sống, tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình để trở thành những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ hôm nay.

.

Dịp này, Đoàn công tác Cục Hành chính-Quản trị II VPCP đã trao tặng các gia đình thân nhân liệt sỹ những phần quà thể hiện trách nhiệm, tình cảm và sự tri ân đối với những người có công với đất nước.

.

Bày tỏ cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, động viên, hỗ trợ thiết thực của cơ quan trong thời gian qua, thân nhân các gia đình liệt sỹ bày tỏ quyết tâm phấn đấu, cố gắng vượt qua khó khăn, gương mẫu trong công tác để sống xứng đáng với anh linh của những người đã khuất.

.

Tri ân các cá nhân, gia đình chính sách có công với cách mạng là hoạt động thường niên của tập thể cán bộ VPCP nói chung và Cục Hành chính-Quản trị II nói riêng, thể hiện nghĩa tình, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tấm lòng trân trọng, tri ân của đối với các thế hệ đi trước.

.

Năm nay, tại phía Nam, bên cạnh việc thăm hỏi, tặng quà các thân nhân gia đình liệt sỹ, tập thể cán bộ Cục Hành chính-Quản trị II tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác như thăm hỏi sức khoẻ đồng chí thương binh Trương Vĩnh Trọng-Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ tại tỉnh Bến Tre; thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Năm tại tỉnh Vĩnh Long; thắp hương liệt sỹ Võ Đình Lương tại tỉnh Tiền Giang và liệt sỹ Phan Chí Dũng tại TP.HCM.

.

Phan Hoàng

Top