Hà Nội

Cổng TTĐT Chính phủ chúc mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

(Chinhphu.vn) - Sáng 8/3, Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức buổi gặp mặt và chúc mừng toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2021).

08/03/2021 12:32

Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Sâm và Phó Tổng Giám đốc Tô Văn Tuấn trao quà chúc mừng các nữ cán bộ, công chức may mắn trong Ngày 8/3. Ảnh: HG

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hồng Sâm, Tổng Giám đốc Cổng TTĐT Chính phủ, Tổng Biên tập Báo điện tử Chính phủ; các đồng chí Phó Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các Ban, đơn vị và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Cổng TTĐT Chính phủ.

.

Theo thông lệ, mỗi dịp tháng 3 về chính là khoảng thời gian để tôn vinh vẻ đẹp và khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội. Đồng thời đây là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ và quyền lợi của phụ nữ và trẻ em…

.

Trong những năm qua, hoạt động và phong trào nữ công luôn được các cấp ủy Đảng, Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn Cổng TTĐT Chính phủ và công đoàn các ban, đơn vị trực thuộc quan tâm, tạo điều kiện.

.

Phó Tổng Giám đốc Tô Văn Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Cổng TTĐT Chính phủ tặng hoa và quà chúc mừng cho đại diện nữ cán bộ các ban, đơn vị. Ảnh: HG

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Sâm Tổng Giám đốc Cổng TTĐT Chính phủ, Tổng Biên tập Báo điện tử Chính phủ cho biết, trong suốt cả quá trình cách mạng, xây dựng và phát triển đất nước đến hiện nay, phụ nữ đã góp vai trò hết sức quan trọng trên toàn diện của đời sống kinh tế-xã hội cũng như trong từng tổ chức, cơ quan, đơn vị và quan trọng nhất là trong từng gia đình.

.

Đối với Cổng TTĐT Chính phủ, Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Sâm đánh giá cao những đóng góp của nữ cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Trong công việc, chị em là những cán bộ năng động, thông minh, sáng tạo, mẫn cán hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp một phần không nhỏ vào thành tích chung của Cổng TTĐT Chính phủ, xây dựng cơ quan VPCP ngày càng vững mạnh.

.

Bên cạnh đó, các nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động Cổng TTĐT Chính phủ luôn thực hiện tốt vai trò của mình là người vợ, người mẹ, dâu con trong gia đình và ngoài xã hội, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do các tổ chức đoàn thể phát động.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Sâm đã thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo cơ quan trân trọng gửi tới các nữ cán bộ, công chức, viên chức lời chúc mừng chân thành và nồng nhiệt; chúc các nữ cán bộ, công chức, viên chức luôn mạnh khỏe, trẻ trung, tràn đầy sinh lực để góp phần vào sự nghiệp xây dựng, phát triển cơ quan cũng như xây dựng gia đình hạnh phúc, đầm ấm.

.

Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Sâm, Phó Tổng giám đốc Lê Việt Đông và Phó Tổng Giám đốc Tô Văn Tuấn đã tặng hoa và quà chúc mừng của cơ quan cho các nữ cán bộ, công chức, viên chức.

.

Hoàng Giang

Top