Hà Nội

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP tiếp Đại sứ Hoa Kỳ Michael Michalak

(Chinhphu.vn) - Chiều 15/12, tại Trụ sở Văn phòng Chính phủ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Đại sứ Hoa Kỳ Michael Michalak đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

15/12/2010 16:08
 

Ảnh: Chinhphu.vn

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Nguyễn Xuân Phúc đánh giá, là người hết sức thẳng thắn, năng nổ và đầy trách nhiệm với công việc, Đại sứ Michael Michalak đã có đóng góp tích cực thúc đẩy quan hệ hợp tác Việt Nam – Hoa Kỳ trên các lĩnh vực trong thời gian qua.

Các hoạt động của Đại sứ Michael Michalak hết sức sôi động và phong phú trong đó nổi bật là đóng góp vào việc hình thành khung hợp tác giữa hai nước, các hoạt động từ thiện, y tế, hỗ trợ nạn nhân chất độc màu da cam…

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Nguyễn Xuân Phúc cho biết, Việt Nam luôn coi trọng phát triển quan hệ hợp tác sâu rộng với Hoa Kỳ và sẽ nỗ lực cùng với phía Hoa Kỳ tích cực triển khai các thỏa thuận hợp tác đã đạt được, đồng thời đẩy mạnh xúc tiến các chương trình, các hoạt động hợp tác mới.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Nguyễn Xuân Phúc cũng nhấn mạnh, Việt Nam luôn coi Đại sứ Michael Michalak là một người bạn và mong muốn Đại sứ tiếp tục có những hoạt động thiết thực trong vun đắp và phát triển quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Hoa Kỳ.

Đại sứ Michael Michalak cảm ơn sự giúp đỡ của Văn phòng Chính phủ đối với cá nhân Đại sứ, khẳng định những đóng góp của Đại sứ trong việc thúc đẩy và phát triển quan hệ hợp tác hai nước Việt Nam – Hoa Kỳ nhiệm kỳ vừa qua có giúp đỡ không nhỏ của Văn phòng Chính phủ.

Đại sứ Michael Michalak mong muốn Văn phòng Chính phủ cùng với các Bộ, ngành địa phương của Việt Nam tiếp tục tạo các điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp của Hoa Kỳ sang hợp tác và làm ăn lâu dài tại Việt Nam.

Đại sứ cũng khẳng định, Hoa Kỳ luôn sẵn sàng hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực mà tiềm năng hợp tác giữa hai nước còn lớn như, văn hóa, giáo dục, môi trường, xây dựng cơ sở hạ tầng, cải cách hành chính…

Nguyễn Hoàng – Nhật Bắc

Top