Hà Nội

Website Chính phủ: Nhận phụng dưỡng hai Bà mẹ Việt Nam Anh hùng

(Website Chính phủ) – Sáng 27/7, Website Chính phủ đã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ và phát động phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” nhận phụng dưỡng 2 Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng.

27/07/2007 15:40

Ảnh Website Chính phủ

Thay mặt tập thể cán bộ, chuyên viên Website Chính phủ, Tổng Biên tập Phạm Việt Dũng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những mất mát, hy sinh của các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh và những gia đình có công với nước trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Từng là một người lính, thương binh trong kháng chiến chống đế quốc xâm lược, đã từng tham gia chiến đấu tại chiến trường Quảng Trị trong chiến tranh chống Mỹ, Tổng Biên tập Phạm Việt Dũng cảm thông sâu sắc và chia sẻ những mất mát, hy sinh to lớn của đồng chí, đồng đội, của những gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.

Cũng nhân dịp này, Tổng Biên tập Phạm Việt Dũng gửi lời thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho các đồng chí đã từng là những người lính trực tiếp chiến đấu trên chiến trường hiện đang công tác tại Website Chính phủ và thân nhân của cán bộ, chuyên viên Website Chính phủ là đối tượng chính sách, có công với nước.

Tại Lễ kỷ niệm, Công đoàn Website Chính phủ đã phát động phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” nhận phụng dưỡng 2 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng từ tháng 7/2007, bằng nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Website Chính phủ.

Kỷ niệm 60 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ là dịp để cán bộ, chuyên viên Website Chính phủ ôn lại truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất của dân tộc Việt Nam, tôn vinh những tấm gương thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với nước. Đồng thời, đây cũng là dịp nhắc nhở mỗi cán bộ, chuyên viên của Website Chính phủ phát huy hơn nữa đạo lý nhân văn, nghĩa cử cao đẹp, truyền thống quý báu “Uống nước nhớ nguồn” có từ ngàn đời của dân tộc Việt Nam./.

Nguyễn Hoàng

Top