Hà Nội

Văn phòng Chính phủ triển khai công việc nhiệm kỳ mới

(Website Chính phủ) - Ngày 16/8, tại Hà Nội, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức họp triển khai các công việc của nhiệm kỳ công tác mới. Ông Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ chủ trì cuộc họp. Tham dự cuộc họp có nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Đoàn Mạnh Giao và các Phó Chủ nhiệm, các Vụ trưởng, Cục trưởng, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Văn phòng Chính phủ.

16/08/2007 12:00
Ảnh: Website Chính phủ
Tại cuộc họp, thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng Chính phủ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đánh giá cao những cống hiến và đóng góp to lớn của nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đoàn Mạnh Giao. Để có một tập thể Văn phòng Chính phủ đoàn kết, trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao như hiện nay, có sự đóng góp rất lớn của nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đoàn Mạnh Giao. Tập thể lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Văn phòng Chính phủ luôn dành cho cá nhân nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đoàn Mạnh Giao những tình cảm trân trọng nhất và mong muốn được nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm chia sẻ những kinh nghiệm của thế hệ lãnh đạo đi trước về công tác chỉ đạo, điều hành hoạt động của Văn phòng Chính phủ.
Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đoàn Mạnh Giao đã bày tỏ tình cảm chân thành, lòng biết ơn đối với sự quan tâm, giúp đỡ, cộng tác của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức đã dành cho ông trong thời gian công tác tại Văn phòng Chính phủ. Ông nhấn mạnh: Được làm việc tại Văn phòng Chính phủ là một niềm tự hào, là vinh dự to lớn đối với cá nhân ông, 24 năm công tác tại Văn phòng Chính phủ, đặc biệt là trong 2 nhiệm kỳ giữ trọng trách Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ đã giúp ông trưởng thành, nhận thức sâu sắc được con đường cách mạng đúng đắn mà Đảng và Bác Hồ đã sáng suốt lựa chọn.
Ông mong muốn Ban lãnh đạo mới của Văn phòng Chính phủ luôn phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo trong công việc, không ngừng xây dựng Văn phòng Chính phủ trở thành một tập thể trong sạch, vững mạnh, đặc biệt là việc phấn đấu đưa cơ quan Văn phòng Chính phủ trở thành đơn vị tiên tiến dẫn đầu trong phong trào thi đua toàn quốc.
Tại cuộc họp, nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đoàn Mạnh Giao và Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký biên bản bàn giao công việc./.
Nguyễn Hoàng
Top