Hà Nội

VPCP tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ

(Chinhphu.vn) - Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7), sáng nay (24/7), VPCP đã tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ.

24/07/2014 11:48

Đoàn dâng hương do Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Quang Thắng làm Trưởng đoàn cùng các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Chính phủ là thương binh, nhân thân gia đình liệt sĩ đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Hiện nay, VPCP có 10 công chức là thương binh, 29 cán bộ là con liệt sỹ. Các đồng chí CBCCVC của VPCP là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ luôn thể hiện bản lĩnh của người chiến sỹ cách mạng, thực hiện lời dạy của Bác Hồ “thương binh tàn nhưng không phế”, nối tiếp truyền thống gia đình, luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, là tấm gương cho thế hệ thanh niên sau này học tập.

Quang Hiếu

Top