Hà Nội

Tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức VPCP đạt thành tích cao trong học tập

(Chinhphu.vn) – Ngày 22/7, Công đoàn Văn phòng Chính phủ (VPCP) tổ chức Lễ tuyên dương và khen thưởng các cháu học sinh là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP đã đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2017-2018.

22/07/2018 16:48

Đồng chí Trần Anh Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn VPCP phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Minh Anh

.

Tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi là hoạt động truyền thống hằng năm của VPCP. Đây là dịp để ghi nhận và biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong học tập, tu dưỡng đạo đức của các cháu học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP sau một năm nỗ lực phấn đấu.



.

Đến dự buổi lễ và động viên, khen thưởng các cháu học sinh có các đồng chí: Nguyễn Đức Minh, Phó Bí thư Đảng ủy VPCP; Trần Anh Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn VPCP; Phạm Quang Tiến, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VPCP; Cao Thị Lệ, Phó Chủ tịch Công đoàn VPCP, cùng các đồng chí đại diện Cấp ủy, lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên các đơn vị trực thuộc VPCP.



.

Đồng chí Nguyễn Đức Minh, Phó Bí thư Đảng ủy VPCP trao giấy khen cho các cháu đạt giải quốc tế và giải quốc gia. Ảnh: Minh Anh

.

Phát biểu tại buổi lễ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn VPCP Trần Anh Tiến khẳng định, tiếp nối truyền thống hiếu học của các thế hệ cha ông, từ nhiều năm nay, các cháu học sinh là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP luôn nỗ lực phấn đấu để đạt nhiều kết quả trong học tập, rèn luyện, nhiều cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc tế, quốc gia, tỉnh, thành phố, quận, huyện. Các cháu thực sự là niềm tự hào của gia đình, thầy cô, là niềm hy vọng tương lai của đất nước.


.


Năm học 2017-2018 vừa qua, các cháu học sinh con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP tiếp tục khẳng định điều đó qua kết quả học tập và rèn luyện rất đáng khích lệ với 8 cháu đạt giải quốc tế; 01 cháu đạt giải quốc gia; 19 cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố; 19 cháu đạt giải cấp quận, huyện; 889 cháu đạt học sinh giỏi cấp I,II, III.


.


Đồng chí Trần Anh Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn VPCP trao giấy khen cho các cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố. Ảnh: Minh Anh

.

Đồng chí Trần Anh Tiến ghi nhận đây trước hết là sự nỗ lực, cố gắng của các cháu, bên cạnh đó là sự quan tâm chăm lo, giáo dục của các bậc cha mẹ, gia đình và nhà trường, đặc biệt có những cháu điều kiện gia đình còn khó khăn nhưng đã nỗ lực vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện. Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP mặc dù công việc rất nhiều, mỗi đồng chí công tác ở một cương vị lĩnh vực khác nhau nhưng luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đối với việc học tập và rèn luyện của con em mình; đây là truyền thống quý báu của VPCP từ nhiều năm qua.


.

Trong bối cảnh đất nước ta ngày càng hội nhập sâu rộng với thế giới thì công tác giáo dục, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho đất nước ngày càng trở nên cấp bách.  Đồng chí Trần Anh Tiến chuyển lời chúc mừng của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng và thay mặt Công đoàn VPCP biểu dương những thành tích xuất sắc của các cháu trong năm học 2017 – 2018. Chủ tịch công đoàn VPCP Trần Anh Tiến hy vọng tất cả các cháu học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực cố gắng học tập và rèn luyện để đạt kết quả cao hơn nữa trong năm học 2018-2019 và các năm tiếp theo. Sự thành công trong học tập của các cháu là niềm tự hào của cha mẹ, nhà trường và là niềm vui chung của đại gia đình VPCP. Đồng thời đề nghị cán bộ công chức, viên chức công nhân lao động VPCP tiếp tục quan tâm, chăm lo dạy dỗ các con học tập tốt, rèn luyện phấn đấy tốt để gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.



.

Ảnh: Minh Anh

.

Không chỉ được tuyên dương, khen thưởng và nhận các phần quà động viên, khi đến với buổi lễ, các cháu học sinh còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, ảo thuật đặc sắc và cùng nhau liên hoan giao lưu.


.



Minh Anh





Top