Hà Nội

Tuyên dương con cán bộ, công chức VPCP đạt thành tích xuất sắc trong học tập

(Chinhphu.vn) - Chiều 22/8, Công đoàn VPCP đã tổ chức Lễ tổng kết hè và khen thưởng các cháu học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) VPCP đạt thành tích xuất sắc trong niên khóa 2014-2015.

22/08/2015 18:45

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên trao Giấy khen cho các cháu đạt giải cấp quốc tế, quốc gia. Ảnh: Hoàng Anh

.

Đến dự buổi lễ và động viên, khen thưởng các cháu học sinh có Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên; Phó Chủ Nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành và đại diện lãnh đạo một số Vụ, Cục, đơn vị trong VPCP.

.

Lễ tổng kết, tuyên dương và khen thưởng học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập là hoạt động đã được duy trì từ nhiều năm nay tại VPCP nhằm ghi nhận, khen thưởng, khuyến khích và động viên các cháu đạt được thành tích cao trong học tập, trong tu dưỡng và rèn luyện đạo đức; phấn đấu là con ngoan, trò giỏi của gia đình, nhà trường và toàn xã hội. Đồng thời góp phần nhân thêm niềm vui, niềm tự hào của các gia đình cán bộ, công chức, viên chức và người lao động VPCP.

.

Trong những năm qua, các cháu học sinh là con của CBCCVC VPCP đã nỗ lực phấn đấu đạt nhiều kết quả trong học tập, rèn luyện, nhiều cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc tế, quốc gia, tỉnh, thành phố, quận, huyện.

.

Năm học 2014 – 2015 vừa qua, kết quả học tập và rèn luyện của các cháu rất đáng khích lệ: 01 cháu đạt giải quốc tế; 06 cháu đạt giải quốc gia; 11 cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố; 17 cháu đạt giải cấp quận, huyện; 705 cháu đạt học sinh giỏi các cấp I, II, III.

.

Phát biểu tại Lễ khen thưởng, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn VPCP, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ khẳng định: “Đây chính là quả ngọt kết trái từ sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường, gia đình và xã hội, cộng với sự phấn đấu, nỗ lực không mệt mỏi của chính các cháu”.

.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng căn dặn các cháu học sinh luôn ghi nhớ rằng những thành tích đạt được là kết quả ban đầu trong cả một quá trình phấn đấu, không nên tự thỏa mãn, phải luôn có ý thức tu dưỡng đạo đức, rèn luyện sức khỏe, tích lũy kiến thức, đổi mới phương pháp học tập, nuôi dưỡng khát vọng và mơ ước đẹp đẽ để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. Các cháu hãy luôn ghi nhớ làm theo lời dạy của Bác Hồ “Ở trường, kính thầy yêu bạn, đoàn kết, giúp đỡ nhau; ở nhà, yêu kính, giúp đỡ cha mẹ”, “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình”.

.

Không chỉ được tuyên dương, khen thưởng và nhận các phần quà động viên, khi đến với buổi lễ, các em học sinh còn được xem vở hài kịch dân gian “Ba hạt dẻ” và cùng nhau liên hoan giao lưu.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành trao Giấy khen cho các cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố. Ảnh: Hoàng Anh

Chủ tịch Công đoàn VPCP, Vụ trưởng Vụ TCCB Nguyễn Tiến Dũng trao Giấy khen cho các cháu đạt giải cấp quận, huyện. Ảnh: Hoàng Anh

Các cháu đạt thành tích cao trong học tập là con cán bộ, công chức, viên chức VPCP nhận Giấy khen của BCH Công đoàn Văn phòng Chính phủ. Ảnh: Hoàng Anh

Các cháu đạt thành tích cao trong học tập là con cán bộ, công chức, viên chức VPCP nhận Giấy khen của BCH Công đoàn Văn phòng Chính phủ. Ảnh: Hoàng Anh

Ảnh: Hoàng Anh

Ảnh: Hoàng Anh

Các cháu học sinh được xem vở hài kịch dân gian “ Ba hạt dẻ”. Ảnh: Hoàng Anh

Tin, ảnh: Hoàng Anh

Top