Hà Nội

Tuyên dương con cán bộ, công chức VPCP đạt thành tích xuất sắc trong học tập

(Chinhphu.vn) – Hôm nay (27/8), Công đoàn Văn phòng Chính phủ đã tổ chức tổng kết hè năm 2011; tuyên dương các cháu con cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan có thành tích xuất sắc trong học tập niên khóa 2010 – 2011. Đây là hoạt động thường niên của Văn phòng Chính phủ.

27/08/2011 14:02

Ngày 27/8, Công đoàn Văn phòng Chính phủ đã tổ chức tổng kết hè năm 2011 - Ảnh: Chinhphu.vn

Mở đầu hoạt động thường niên này, các cháu đã được tham dự buổi sinh hoạt hè hết sức bổ ích, vui nhộn với chương trình văn nghệ đặc sắc đặc; xem vở diễn về câu chuyện cổ tích thần kỳ “Quả Táo Thần” dưới sự diễn xuất của nghệ sĩ hài Minh Vượng và các nghệ sĩ hài khác…

Bà Lê Thị Bích Hạnh, Trưởng Ban Nữ công Văn phòng Chính phủ cho biết, nối tiếp truyền thống hiếu học của các thế hệ cha ông, trong các năm qua các cháu học sinh là con em cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng Chính phủ đã nỗ lực phấn đấu đạt nhiều kết quả trong học tập, rèn luyện. Nhiều cháu đã đạt các giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, thành phố, quận, huyện…

Trong năm 2010 có 1 cháu đạt giải quốc gia (cháu Phan Thu Trang, Huy chương Vàng Giải vô địch Taekwondo học sinh toàn quốc lần thứ II – 2011); 9 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố; 6 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp quận, huyện; học sinh giỏi cấp cấp I, II, III là 568 cháu.

Tại buổi Tổng kết, các cháu có thành tích trong học tập đã được trao tặng Giấy khen của Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Chính phủ. Cháu đạt giải quốc gia được thưởng 500.000 đồng, các cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố được thưởng 400.000; các cháu đạt giải cấp quận, huyện được thưởng 300.000 đồng và các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp I, II, III được thưởng 200.000 đồng.

Một số hình ảnh tại Lễ tổng kết

 

 Đồng chí Cao Huy, Phó Bí thư Đảng ủy VPCP trao phần thưởng cho cháu Phan Thu Trang, Huy chương Vàng Giải vô địch Taekwondo học sinh toàn quốc lần thứ II.

 

 Đồng chí Trần Ngọc Sang thay mặt công đoàn VPCP tặng quà cho các cháu tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập.

 

Đồng chí Trưởng Ban nữ công Lê Thị Bích Hạnh thay mặt Công đoàn VPCP tặng quà cho các cháu tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập.

Nguyễn Hoàng – Nhật Bắc

Top