Hà Nội

Tuyên dương con cán bộ VPCP đạt thành tích cao trong học tập

(Chinhphu.vn) - Sáng 18/8, Công đoàn Văn phòng Chính phủ (VPCP) tổ chức Lễ tuyên dương và khen thưởng các cháu học sinh là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CBCCVCNLĐ) VPCP đã đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2018-2019.

18/08/2019 14:50

Đồng chí Trần Anh Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn VPCP, Vụ trưởng Vụ Kinh tế tổng hợp phát biểu tại Lễ tuyên dương, khen thưởng

 
.
 
Lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi là hoạt động truyền thống hằng năm do Công đoàn VPCP tổ chức để ghi nhận, khích lệ và biểu dương những tấm gương tiêu biểu, xuất sắc trong học tập, tu dưỡng đạo đức của các cháu học sinh là con CBCCVCNLĐ VPCP sau một năm nỗ lực phấn đấu.

.

Đây là việc làm có ý nghĩa nhằm khởi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo VPCP đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con CBCCVCNLĐ VPCP nói tiêng.

.

Chủ tịch Công đoàn VPCP Trần Anh Tiến trao giấy khen cho các cháu đạt học sinh giỏi quốc tế, quốc gia.

.

Đến dự buổi lễ và động viên, khen thưởng các cháu học sinh có các đồng chí: Trần Anh Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn VPCP, Vụ trưởng Vụ Kinh tế tổng hợp; Phạm Quang Tiến, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VPCP cùng các đồng chí đại diện Cấp ủy, lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên các đơn vị trực thuộc VPCP.

.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn VPCP Trần Anh Tiến khẳng định, tiếp nối truyền thống hiếu học của các thế hệ cha ông, từ nhiều năm nay, các cháu học sinh là con em của CBCCVCNLĐ VPCP luôn nỗ lực phấn đấu để đạt nhiều kết quả trong học tập, rèn luyện, nhiều cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc tế, quốc gia, tỉnh, thành phố, quận, huyện. Các cháu thực sự là niềm tự hào của gia đình, thầy cô, là niềm hy vọng tương lai của đất nước.

.

Năm học 2018-2019 vừa qua, các cháu học sinh con em CBCCVCNLĐ VPCP tiếp tục khẳng định điều đó qua kết quả học tập và rèn luyện rất đáng khích lệ với 9 cháu đạt giải quốc tế; 2 cháu đạt giải quốc gia; 14 cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố; 21 cháu đạt giải cấp quận, huyện; 637 cháu đạt học sinh giỏi cấp I,II, III.

.

Đồng chí Trần Anh Tiến ghi nhận, đây trước hết là sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của các cháu, bên cạnh đó là sự quan tâm chăm lo, giáo dục của các bậc cha mẹ, gia đình và nhà trường. CBCCVCNLĐ VPCP ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ tại cơ quan, luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đối với việc học tập và rèn luyện của con em mình; đây là truyền thống quý báu của VPCP từ nhiều năm qua.

.

Đại diện BCH Công đoàn VPCP trao giấy khen cho các cháu đạt học sinh giỏi cấp quận, huyện

.

Trong bối cảnh đất nước ta đang trên đà phát triên, ngày càng hội nhập sâu rộng với thế giới thì công tác giáo dục, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài luôn được Đảng, Nhà nước ta quan tâm, chăm lo với nhiều chủ trương, chính sách phát triển sự nghiệp giáo dục. Đồng chí Trần Anh Tiến chuyển lời chúc mừng của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng và thay mặt Công đoàn VPCP biểu dương những thành tích xuất sắc của các cháu trong năm học 2018-2019.

.

 Các cháu học sinh vui vẻ, hứng thú hòa mình cùng các tiết mục văn nghệ, ảo thuật đặc sắc tại Lễ tuyên dương

.

Chủ tịch công đoàn VPCP Trần Anh Tiến hy vọng tất cả các cháu học sinh là con CBCCVCNLĐ VPCP tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực cố gắng học tập và rèn luyện để đạt kết quả cao hơn nữa trong năm học 2019-2020 và các năm tiếp theo. Sự thành công trong học tập của các cháu là niềm tự hào của cha mẹ, nhà trường và là niềm vui chung của đại gia đình VPCP. Đồng thời đề nghị CBCCVCNLĐ VPCP tiếp tục quan tâm, chăm lo dạy dỗ các con học tập tốt, rèn luyện phấn đấu tốt để gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

.

Đại diện Công đoàn các vụ, cục trao giấy khen cho các cháu đạt học sinh giỏi

.

Lễ tuyên dương và khen thưởng học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập là hoạt động đã được duy trì từ nhiều năm nay tại VPCP được đông đảo CBCCVCNLĐ VPCP và con em nhiệt tình hưởng ứng

.

Không chỉ được tuyên dương, khen thưởng và nhận các phần quà động viên, khi đến với buổi lễ, các cháu học sinh còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, ảo thuật đặc sắc và cùng nhau liên hoan giao lưu.

.

Hoàng Anh

Top