Hà Nội

Từng bừng “Đêm hội trăng rằm 2019”

(Chinhphu.vn) - Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, tối 7/9, tại Hội trường Thống Nhất, Công đoàn Hội trường Thống Nhất tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm 2019” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan.

08/09/2019 17:34

Trao thưởng cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Ảnh: Huyền Trâm

.

Đến chung vui “Đêm hội Trăng rằm 2019” cùng các cháu thiếu nhi, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Hội trường Thống Nhất Nguyễn Văn Thanh chúc các cháu thiếu nhi có một đêm hội thật vui tươi, phấn khởi để tiếp tục thi đua học tốt xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; đồng thời mong muốn các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi, lao động tốt, phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng đạo đức để đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

.

Ảnh: Huyền Trâm

 

.

Trong không khí rộn rã, tươi vui, các cháu thiếu nhi đã được tham gia các trò chơi dân gian như đi cầu khỉ, tô tượng, tạt chai. Sau đó các bạn được thưởng thức biểu diễn văn nghệ; xem xiếc và ảo thuật, tham gia thi lễ hội hóa trang hóa thân vào các nhân vật cổ tích.

.

Các cháu được tham gia thi lễ hội hóa trang hóa thân vào các nhân vật cổ tích. Ảnh: Huyền Trâm

.

Các bạn còn được trao tặng quà và giấy khen, nhận lồng đèn và cùng ba mẹ chơi rước đèn xung quanh Nhà khách 108.

.

 Ảnh: Huyền Trâm

.

 Ảnh: Huyền Trâm

.

Việc tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm” – một hoạt động thường niên của cơ quan VPCP phía Nam thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên đến đời sống tinh thần của con em cán bộ viên chức, đem đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng và ý nghĩa.

.

 Chương trình thu hút đông đảo các thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc VPCP. Ảnh: Huyền Trâm

.

Đêm Hội không chỉ là đêm giao lưu của các cháu mà còn là dịp để bố mẹ các cháu cùng nhau xây dựng tình cảm gắn bó, đoàn kết giữa các gia đình, là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với các đoàn viên công đoàn.

Huyền Trâm

 

Top