Hà Nội

Tri ân thương bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng huyện Đan Phượng

(Chinhphu.vn) - Ngày 11/7, nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2020), Đoàn Thanh niên VPCP phối hợp Đoàn Thanh niên huyện Đan Phượng, Đoàn Thanh niên Tổng cục Quản lý thị trường-Bộ Công thương, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội cùng sự đồng hành của Công ty Thonlands tổ chức tri ân tại huyện Đan Phượng.

11/07/2020 17:28

Tặng quà tri ân cho các gia đình chính sách xã Liên Hồng. Ảnh: Thiện Tâm.

Đoàn đã tổ chức dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sĩ huyện Đan Phượng và trao 70 suất quà cho gia đình chính sách, 4 Mẹ Việt Nam Anh hùng cùng một thương bệnh binh có hoàn cảnh đặc biệt. Đồng thời tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí cho đối tượng chính sách, thương binh, các gia đình chính sách tại địa phương.

. 

Theo bà Cao Thị Kim Ánh, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hồng, huyện Đan Phượng cho biết, địa phương vô cùng xúc động trước những tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của Đoàn Thanh niên VPCP cùng các đơn vị phối hợp. Hướng về nguồn cội dân tộc, uống nước nhớ nguồn luôn là truyền thống tốt đẹp và quý báu của Dân tộc ta. Việc chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công là nghĩa vụ, trách nhiệm và niềm vinh dự của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội và mọi người.

. 

Khám sức khỏe miễn phí cho các gia đình chính sách xã Liên Hồng. Ảnh: Thiện Tâm.

Theo đồng chí Phạm Hồng Huy, Bí thư Đoàn cơ sở Cổng TTĐT Chính phủ, kỷ niệm Ngày Thương binh-Liệt sĩ 27/7 là dịp để thế hệ trẻ tri ân tới thế hệ đi trước đã hi sinh những năm tháng tuổi trẻ, không tiếc xương máu để giành độc lập cho tổ quốc, giữ gìn non sông, thể hiện truyền thống "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây" của dân tộc.

. 

Tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Lương, xã Liên Hồng. Ảnh: Thiện Tâm.

Nhân dịp này, thế hệ thanh niên VPCP cũng như các đơn vị phối hợp luôn mong muốn gia đình người có công với Cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, truyền thống của quê hương Đan Phượng. Đồng thời tiếp tục phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách với tinh thần tự lực tự cường, mãi là những công dân gương mẫu, gia đình gương mẫu cho thế hệ con cháu học tập.

Thiện Tâm

Top