Hà Nội

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 3 đảng viên của Đảng bộ VPCP

(Chinhphu.vn) – Chiều 18/11, thực hiện các Quyết định của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Đảng uỷ Văn phòng Chính phủ (VPCP) đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 3 đảng viên của Đảng bộ VPCP.

18/11/2021 17:52

Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Trần Văn Sơn phát biểu tại Lễ trao tặng. Ảnh: Hoàng Giang

Tham dự buổi lễ có: Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Trần Văn Sơn; Phó Chủ nhiệm thường trực Nguyễn Cao Lục; Phó Chủ nhiệm Cao Huy; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ; đại diện cấp ủy các đảng bộ, chi bộ trực thuộc và đảng viên Chi bộ Vụ Công nghiệp, Chi bộ Vụ Hành chính và đại diện Đảng bộ Trung tâm Hội nghị Quốc gia nơi có đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng.

.

Trong lễ trao tặng lần này, đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp, nguyên Vụ trưởng Vụ Công nghiệp và đồng chí Nguyễn Quốc Việt, nguyên Vụ trưởng Vụ Hành chính được vinh dự nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; đồng chí Bùi Tiền Tuyến, đảng viên Đảng bộ Trung tâm Hội nghị Quốc gia được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Trần Văn Sơn cho biết, trong những năm qua, Đảng bộ VPCP đã lãnh đạo, chỉ đạo các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc, các đảng viên, cán bộ VPCP hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao là cơ quan tham mưu, tổng hợp, giúp việc cho Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ điều hành nền hành chính thông suốt từ Trung ương đến địa phương.

.

Đảng bộ VPCP có nhiều đảng viên là các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước, lão thành cách mạng luôn gương mẫu, tận tụy, đã và đang làm việc, sinh hoạt tại Đảng bộ. Từ năm 1985 đến nay, Đảng bộ VPCP đã có hơn 400 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng các loại, trong đó có 4 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng, 01 đảng viên được tặng Huy hiệu 85 năm tuổi Đảng (đồng chí Nguyễn Côn, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ).

.

Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Trần Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm thường trực Nguyễn Cao Lục, Phó Chủ nhiệm Cao Huy tặng hoa chúc mừng 3 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Ảnh: Hoàng Giang

Chúc mừng 3 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, Bộ trưởng Trần Văn Sơn khẳng định, vinh dự này trước hết thuộc về các đồng chí đảng viên vì đã có những cống hiến, đóng góp đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của đất nước; đồng thời cũng là niềm vinh dự đối với Đảng bộ VPCP - là Đảng bộ có truyền thống vẻ vang và nhiều năm đạt trong sạch, vững mạnh.

.

Thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo VPCP, đồng chí Trần Văn Sơn chúc các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sức khoẻ dồi dào và có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời cũng đề nghị đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động của Đảng bộ, cơ quan VPCP tiếp tục phát huy truyền thống, luôn tuyệt đối trung thành, tận tụy, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

.

Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp cảm ơn sự quan tâm, dìu dắt của Đảng uỷ, lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, đảng viên VPCP.

.

Chia sẻ về quá trình công tác tại VPCP, các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đều bày tỏ niềm tự hào khi được làm việc, rèn luyện, trưởng thành tại cơ quan VPCP. Đồng thời khẳng định, đây không chỉ là vinh dự của riêng cá nhân, gia đình mà còn là nguồn động viên to lớn để các đảng viên tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu nhiều hơn nữa, đóng góp sức mình vào sự đoàn kết, phát triển của Đảng bộ VPCP, xứng đáng với vai trò gương mẫu của người Đảng viên.

Hoàng Giang

Top