Hà Nội

Trao sổ hưu cho cán bộ VPCP nghỉ theo chế độ

(Chinhphu.vn) - Chiều 26/11, Văn phòng Chính phủ tổ chức buổi gặp mặt, trao sổ hưu trí cho 6 cán bộ nghỉ theo chế độ thuộc các Vụ: Hành chính; Công nghiệp; Tổ chức hành chính nhà nước và Công vụ; Vụ theo dõi công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng, buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Vụ I).

26/11/2020 17:16

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Nhật Bắc

Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Mai Tiến Dũng; các Phó Chủ nhiệm VPCP: Nguyễn Xuân Thành, Nguyễn Cao Lục, Nguyễn Sỹ Hiệp, Cao Huy; lãnh đạo các Vụ, cục, đơn vị; đại diện Văn phòng Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên đến dự buổi gặp mặt.

.

Các đồng chí nghỉ theo chế độ bao gồm: Nguyễn Quốc Việt, nguyên Vụ trưởng Vụ Hành chính; Nguyễn Ngọc Điệp, Vụ trưởng Vụ Công nghiệp; Hoàng Thị Ngân, nguyên Vụ trưởng Vụ Tổ chức hành chính nhà nước và Công vụ; Hoàng Ngọc Dũng, nguyên Hàm Vụ trưởng, điều hành Phó Vụ trưởng Vụ I; Lê Hồng Minh, nguyên Hàm Vụ phó Vụ Công nghiệp; Tạ Công Hoan, nguyên Hàm Vụ phó Vụ Tổ chức hành chính nhà nước và Công vụ.

.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Khả Toàn, Vụ trưởng Tổ chức cán bộ nêu lại quá trình công tác của 6 đồng chí. Các đồng chí đều là những cán bộ gắn bó với cơ quan VPCP lâu năm, nhiều đồng chí trong quá trình công tác đã được tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhất, Huân chương Lao động Hạng Nhì, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP... để ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng trong quá trình công tác.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng và các đồng chí lãnh đạo VPCP tặng hoa cho các đồng chí nghỉ hưu dịp này. Ảnh: Nhật Bắc

Thay mặt lãnh đạo VPCP, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng trân trọng cảm ơn, ghi nhận sự cống hiến, đóng góp công sức của 6 đồng chí vào thành tích của VPCP. Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP nhấn mạnh, các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển VPCP trong 75 năm qua. Các đồng chí đều là những cán bộ công tác lâu năm, có bề dày kinh nghiệm, có nhiều cống hiến, thành tích trong quá trình công tác tại VPCP. Trên những cương vị khác nhau, các đồng chí đều tận tụy hết mình vì công việc và có uy tín tại cơ quan, đơn vị.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của 6 đồng chí cho sự phát triển của VPCP. Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP mong rằng các đồng chí về nghỉ hưu tại địa phương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống là người cán bộ đảng viên gương mẫu của VPCP và tiếp tục quan tâm, giữ mối liên hệ với cơ quan VPCP.

.

Thay mặt các đồng chí được nghỉ hưu theo chế độ, đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp bày tỏ xúc động, cảm ơn lãnh đạo VPCP và các cán bộ, công chức, viên chức người lao động VPCP đã dành tình cảm chân thành cho các cán bộ nghỉ theo chế độ. Đồng chí cảm ơn Ban lãnh đạo và các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP đã dành cho các cán bộ về nghỉ theo chế độ những tình cảm tốt đẹp trong quá trình công tác tại VPCP.

Gia Huy

 

Top