Hà Nội

Trao sổ hưu cho cán bộ Cục Hành chính - Quản trị II

(Chinhphu.vn) - Ngày 30/11, tại TPHCM, đồng chí Nguyễn Xuân Thành, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) đã trao sổ hưu trí cho đồng chí Ngô Anh Thư, nguyên Quyền Cục trưởng Cục Hành chính – Quản trị (HC-QT) II- VPCP nghỉ theo chế độ.

30/11/2020 17:40

Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành trao sổ hưu cho đồng chí Ngô Anh Thư, nguyên Quyền Cục trưởng Cục HC-QT II. Ảnh: Lê Anh

Cùng dự buổi gặp mặt, trao sổ hưu có các đồng chí: Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng Phụ trách Cục HC-QT II; Nguyễn Hoàng Tuấn, Phó Vụ trưởng, Vụ Tổ chức cán bộ, lãnh đạo Cục và đại diện các phòng, ban Cục HC-QT II.

.

Đồng chí Nguyễn Văn Cường cho biết, đồng chí Ngô Anh Thư là cán bộ gắn bó với Cục HC–QT II suốt hơn 30 năm với nhiều đóng góp cho Cục HC-QT II và Văn phòng Chính phủ. Đồng chí đã được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, Huân chương Lao động hạng Nhì, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, nhiều Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP... để ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng trong quá trình công tác.

.

Ảnh: Lê Anh

Thay mặt lãnh đạo VPCP, Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành trân trọng cảm ơn, ghi nhận sự cống hiến, đóng góp công sức của đồng chí Ngô Anh Thư vào thành tích của VPCP.

.

Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành đánh giá, đồng chí Ngô Anh Thư là cán bộ trách nhiệm, nhiệt tình, phối hợp tốt với các đơn vị khác trong VPCP. Được các đồng chí lãnh đạo Chính phủ đánh giá cao.

.

Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành mong rằng đồng chí Ngô Anh Thư về nghỉ hưu tại địa phương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống là người cán bộ, đảng viên gương mẫu của VPCP và tiếp tục quan tâm, giữ mối liên hệ với cơ quan VPCP.

.

Đồng chí Ngô Anh Thư bày tỏ xúc động, cảm ơn lãnh đạo VPCP và các cán bộ, công chức, viên chức người lao động Cục HC-QT II đã dành cho mình những tình cảm tốt đẹp trong quá trình công tác tại VPCP nói chung và Cục HC-QT II nói riêng.

Lê Anh

Top