Hà Nội

Trao quyết định nghỉ hưu cho cán bộ VPCP

(Chinhphu.vn) - Sáng 11/11, Văn phòng Chính phủ tổ chức buổi gặp mặt, trao quyết định nghỉ hưu cho 5 cán bộ thuộc các Vụ Công tác Quốc hội, địa phương và đoàn thể, Vụ Tổ chức hành chính nhà nước và công vụ, Vụ Quan hệ quốc tế, Vụ Kinh tế tổng hợp, Vụ Pháp luật, Cục Quản trị.

11/11/2021 11:50

 

 Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành, Phó Chủ nhiệm VPCP Cao Huy trao quyết định nghỉ hưu và tặng hoa các đồng chí được nghỉ hưu theo chế độ. Ảnh: Hoàng Giang

Tham dự buổi gặp mặt có: Phó Bí thư  Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành; Phó Chủ nhiệm VPCP Cao Huy; Chủ tịch Công đoàn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Trần Khả Toàn; lãnh đạo các Vụ, cục, đơn vị; đại diện Văn phòng Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên.

.

7 đồng chí nghỉ theo chế độ bao gồm: Cao Thị Lệ, nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức hành chính nhà nước và công vụ; Nguyễn Thành Hưng, nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Quan hệ quốc tế; Vũ Thị Kim Dung, nguyên Hàm Vụ phó Vụ Pháp luật; Nguyễn Xuân Thao, nguyên Hàm Vụ phó điều hành Trưởng phòng Phòng Bảo vệ, Cục Quản trị; Đào Thanh Bình, nguyên Hàm Trưởng phòng điều hành Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý làm việc Chính phủ, Cục Quản trị.

 

Chủ tịch Công đoàn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Trần Khả Toàn tặng quà của Công đoàn VPCP cho các đồng chí được nghỉ hưu theo chế độ. Ảnh: Hoàng Giang

Tại buổi gặp mặt, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Hoàng Thị Hà đã nêu lại quá trình công tác của 5 đồng chí trên. Các đồng chí đều là những cán bộ gắn bó với cơ quan VPCP lâu năm, nhiều đồng chí trong quá trình công tác đã được Đảng và Nhà nước trao tặng những phần thưởng cao quý.

.

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo VPCP, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành nhấn mạnh, dù ở các vị trí công tác khác nhau nhưng các đồng chí nghỉ chế độ lần này đều có bề dày công tác, là những tấm gương sáng cho cán bộ, công chức, viên chức trong đơn vị học tập, noi theo.

.

Đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cho sự phát triển của VPCP, Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành mong rằng các đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, về nghỉ hưu tại địa phương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống VPCP là người cán bộ, đảng viên gương mẫu và tiếp tục quan tâm, giữ mối liên hệ với cơ quan.

.

Các đồng chí được nghỉ hưu theo chế độ đã chia sẻ những kỷ niệm đẹp của mình khi làm việc tại VPCP; bày tỏ xúc động, cảm ơn Bộ trưởng, Chủ nhiệm, các Phó Chủ nhiệm và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP đã dành cho mình những tình cảm tốt đẹp trong suốt quá trình công tác tại VPCP.

.

Hoàng Giang

Top