Hà Nội

Trao Huy hiệu Đảng và Bằng khen của Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 125 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2015), Đảng uỷ Văn phòng Chính phủ (VPCP) đã tổ chức trọng thể Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và Bằng khen của Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương cho các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên của Đảng bộ, chiều 21/5.

21/05/2015 16:42

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên trao huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ VPCP. Ảnh: Quang Hiếu

.

Tới dự Lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP; các đồng chí Phó Chủ nhiệm VPCP, nguyên Phó Chủ nhiệm VPCP; các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ VPCP; đại diện lãnh đạo các Vụ, Cục, đơn vị trong VPCP cùng toàn thể đảng viên các chi bộ có các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng và Bằng khen.

Vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đợt này có đồng chí Lưu Văn Sáu, đảng viên Chi bộ Vụ Kinh tế tổng hợp nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; các đồng chí Đoàn Hữu Bẩy, đảng viên Chi bộ Vụ Khoa giáo-Văn xã; Nguyễn Duy Quý, đảng viên Chi bộ Vụ Quan hệ quốc tế; Hà Mạnh Hoà, đảng viên chi bộ Vụ Theo dõi khiếu nại, tố cáo và Phòng chống tham nhũng (Vụ I) nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

. 

Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ, Đảng bộ VPCP; Chi bộ Hành chính tổng hợp, Đảng bộ Trung tâm Hội nghị Quốc gia vinh dự được nhận Bằng khen của Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương cho tổ chức đảng đạt tiêu chuẩn “Trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu 5 năm liền (2010-2014).

. 

9 đảng viên gồm các đồng chí: Phạm Viết Muôn, đảng viên Chi bộ Vụ Đổi mới doanh nghiệp; Nguyễn Cao Lục, đảng viên Chi bộ Vụ Kinh tế ngành; Phạm Tuấn Khải, đảng viên Chi bộ Vụ Pháp luật; Nguyễn Văn Trịnh, đảng viên Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ; Nguyễn Văn Lâm, đảng viên Chi bộ Vụ Theo dõi phối hợp công tác giữa Chính phủ với Quốc hội, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cơ quan Trung ương các đoàn thể nhân dân và Chính quyền địa phương (Vụ III); Tạ Công Hoan, đảng viên Chi bộ Vụ Tổ chức hành chính nhà nước và Công vụ; Phạm Thị Liên Anh; đảng viên Đảng bộ Trung tâm Hội nghị Quốc gia; Nguyễn Thuỳ Dương, đảng viên Đảng bộ Cổng Thông tin điện tử Chính phủ; Phạm Quang Thiện, đảng viên  Đảng bộ Cổng Thông tin điện tử Chính phủ được nhận Bằng khen của Đảng Uỷ Khối các cơ quan Trung ương cho đảng viên đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 5 năm liền (2010-2014).

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên trao Bằng khen của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cho các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên của Đảng bộ VPCP. Ảnhh: Quang Hiếu

.

Đồng chí Nguyễn Văn Nên, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP đã trân trọng trao Huy hiệu Đảng, Bằng khen của Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương cho các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên của Đảng bộ.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên khẳng định, đây là niềm vinh dự đối với các đồng chí đảng viên vì đã có những cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của đất nước cũng là vinh dự đối với Đảng bộ Văn phòng Chính phủ.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên đánh giá, 2 tổ chức cơ sở đảng và các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng cũng như Bằng khen của Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương trong những năm qua đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, có nhiều cố gắng phát huy hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ trên các lĩnh vực công tác của cơ quan, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

.

Thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo VPCP, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Nguyễn Văn Nên chúc các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng và Bằng khen của Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương sức khoẻ dồi dào và tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

.

Ảnh: Quang Hiếu

.

Đại diện cho các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng và Bằng khen của Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương, đồng chí Lưu Văn Sáu, đảng viên Chi bộ Vụ Kinh tế tổng hợp khẳng định, đây không chỉ là vinh dự mà còn là nguồn động viên to lớn để các đảng viên tiếp tục tu dưỡng, học tập, rèn luyện và phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Qua đó tự bản thần cần phải nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, cùng các đảng viên trong Đảng bộ VPCP hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng bộ năm 2015 cũng như những năm tiếp theo.

Đồng chí Lưu Văn Sáu cảm ơn sự quan tâm chân thành của Đảng uỷ, lãnh đạo cùng toàn thể đảng viên VPCP đã luôn quan tâm giúp đỡ tạo điều kiện trong suốt quá trình công tác thời gian qua.

.

Từ năm 1985 đến nay, Đảng bộ VPCP đã có 155 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; 167 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 23 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 01 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 10 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 04 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và 03 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 tuổi Đảng. 

 

Nhật Thy

Top