Hà Nội

Tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác phòng, chống AIDS, ma túy, mại dâm

Tháng 2/2013, Uỷ ban Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma tuý, mại dâm tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2013 của Uỷ ban.

18/02/2013 16:18

Để chuẩn bị cho Hội nghị trực tuyến trên, thừa lệnh Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch UBQG, Văn phòng Chính phủ vừa có công văn gửi các Bộ, cơ quan thành viên của UBQG và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc góp ý, tham luận tại Hội nghị.

Theo đó, các Bộ, cơ quan thành viên của UBQG và UBND các tỉnh, thành phố nghiên cứu, góp ý báo cáo tổng kết công tác của UBQG (được gửi qua đường thư điện tử). Các Bộ, cơ quan, địa phương có tên trong danh sách chuẩn bị báo cáo và tham luận tại Hội nghị. Riêng các đơn vị chưa gửi báo cáo tổng kết cần gửi ngay.

Tại Hội nghị trực tuyến, UBQG cũng sẽ khen thưởng các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác phòng, chống HIV/AIDS, ma tuý, mại dâm năm 2012.

Văn phòng Chính phủ đề nghị Bộ Công An, Bộ Y tế, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội khẩn trương trao đổi, thống nhất với địa phương, đơn vị có liên quan để lựa chọn, lập danh sách tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác này năm 2012, báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét tặng bằng khen.

Báo cáo tham luận, ý kiến góp ý và hồ sơ đề nghị xét khen thưởng gửi về Văn phòng Chính phủ trước ngày 20/2/2013.

Huyền Linh

Top