Hà Nội

Tặng quà cho học sinh nghèo học giỏi và tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng 8, Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam(2/9/1945-2/9/2015), 70 năm Ngày truyền thống VPCP (28/8/1945 – 28/8/2015), ngày 19/8, Đoàn công tác Hội trường Thống Nhất (Văn phòng Chính phủ) đã đến thăm, tặng quà cho các em học sinh giỏi, có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại xã Hảo Đước, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

20/08/2015 17:30

Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Hội trường Thống Nhất Trần Hữu Phước và Phó Giám đốc Hội trường Thống Nhất Nguyễn Văn Thanh cùng lãnh đạo xã Hảo Đước trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: Lê Anh

.

Tại hội trường UBND xã Hảo Đước, Đoàn công tác Hội trường Thống Nhất đã trao 100 phần quà cho các em học sinh, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, đây là số tiền đóng góp của cán bộ, công nhân viên Hội trường Thống Nhất với tinh thần tương thân, tương ái, nhằm giúp đỡ một phần nào cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, qua đó, động viên các em bước vào một năm học mới đạt được nhiều kết quả cao.

.

Ngay sau buổi trao quà cho các em học sinh, đoàn công tác Hội trường Thống Nhất đã đến thăm và trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách là bác Lê Văn Minh (75 tuổi), thuộc đối tượng thương binh 4/4 hiện ngụ tại ấp Bình Lợi, xã Hảo Đước, huyện Châu Thành, Tây Ninh. Ngôi nhà được xây dựng do sự đóng góp của Hội trường Thống Nhất (50 triệu đồng) và gia đình bác Minh góp 20 triệu đồng.

.

Đoàn công tác trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách bác Lê Văn Minh. Ảnh: Lê Anh

.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Hội trường Thống Nhất cho biết, Hội trường Thống Nhất rất vinh dự được phối hợp với chính quyền địa phương trao căn nhà tình nghĩa cho gia đình bác Minh với mong muốn, món quà tuy nhỏ nhưng là động lực để gia đình yên tâm lao động sản xuất, nâng cao đời sống.

.

Bác Lê Văn Minh, thay mặt gia đình, cảm ơn sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp và sự ủng hộ, giúp đỡ của Hội trường Thống Nhất để hôm nay, bác có được căn nhà khang trang, rộng rãi.

.

Lê Anh

Top