Hà Nội

TTHNQG ký thỏa thuận hợp tác với Victoria Corp

(Chinhphu.vn) - Chiều 16/01, Tổng Giám đốc Trung tâm Hội nghị Quốc gia (NCC) Vũ Việt Hảo và Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Đầu tư Thương mại và Du lịch Thắng Lợi (Victoria Corp) Nguyễn Hải Giang đã kí kết hợp đồng hợp tác nhằm thúc đẩy mối quan hệ đối tác giữa hai bên.

16/01/2015 17:21

Tổng Giám đốc Trung tâm Hội nghị Quốc gia (NCC) Vũ Việt Hảo và Tổng Giám đốc Công ty TNHH NN MTV Đầu tư Thương mại và Du lịch Thắng Lợi (Victoria Corp) Nguyễn Hải Giang kí kết hợp đồng hợp tác. Ảnh: Quang Minh

Với mục tiêu tăng cường quan hệ hợp tác đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh nhằm khai thác lượng khách du lịch nội địa, quốc tế, dịch vụ vận chuyển và đẩy mạnh các hoạt động quảng bá thương hiệu, hình ảnh, thỏa thuận này là một bước tiến quan trọng đối với NCC và Victoria Corp, giúp hai bên nâng cao hiệu quả kinh doanh và tiếp cận sâu hơn với khách hàng.

Nội dung cơ bản là phối hợp tổ chức hoặc giới thiệu khách hàng sử dụng các dịch vụ có liên quan của hai bên; hợp tác quảng bá hình ảnh miễn phí trên website cùng các phương tiện truyền thông khác của mỗi bên.

Ảnh: Quang Minh

Victoria Corp hiện có 19 đơn vị trực thuộc tại Hà Nội và 5 chi nhánh tại các tỉnh, thành phố khác, trong đó có 14 đơn vị trực thuộc chuyên kinh doanh lữ hành, tổ chức thành công rất nhiều đoàn khách du lịch, học tập, nghiên cứu ở các nước châu Âu, Mỹ, châu Á, Trung Quốc và các nước Asean. Doanh số du lịch của công ty đứng trong 5 doanh nghiệp có doanh số du lịch cao nhất tại khu vực miền Bắc, được Vietnam Airlines sếp hạng A1 về doanh số vé đoàn quốc tế.

Với bề dày kinh nghiệm về tổ chức các chương trình du lịch kết hợp với mạng lưới đối tác chiến lược trên thế giới về dịch vụ, Victoria Corp đã trở thành nhà tổ chức hội nghị, hội thảo và sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, doanh số từ dịch vụ tổ chức hội thảo, hội nghị trung bình đạt 30 tỷ đồng/năm. Công ty đã xây dựng được thị trường khá ổn định về tổ chức các sự kiện, 100% khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Quang Minh

Top