Hà Nội

TTHNQG ký thỏa thuận hợp tác với Hanoi Telecom

(Chinhphu.vn) - Sáng 13/11, Tổng Giám đốc Trung tâm Hội nghị Quốc gia (NCC) Vũ Việt Hảo và Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom) Trịnh Minh Châu đã kí kết Bản ghi nhớ hợp tác nhằm thúc đẩy mối quan hệ đối tác giữa hai bên.

13/11/2014 17:00

 Tổng Giám đốc Trung tâm Hội nghị Quốc gia (NCC) Vũ Việt Hảo và Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom) Trịnh Minh Châu kí kết Bản ghi nhớ hợp tác. Ảnh: Quang Minh.

Với mục tiêu tăng cường hợp tác đẩy mạnh các hoạt động quảng bá thương hiệu và hình ảnh, thỏa thuận này là một bước tiến quan trọng đối với NCC và Hanoi Telecom, giúp hai bên nâng cao hiệu quả kinh doanh và tiếp cận sâu hơn với khách hàng.

Bản ghi nhớ hợp tác với những nội dung cơ bản nhằm phối hợp tổ chức hoặc giới thiệu khách hàng sử dụng các dịch vụ có liên quan của hai bên; Hợp tác quảng bá hình ảnh miễn phí trong website cùng các phương tiện truyền thông khác của mỗi bên.

Ảnh: Quang Minh.


Hanoi Telecom được thành lập ngày 02/5/2001, hoạt động theo mô hình Tổng Công ty với 16 công ty và đơn vị thành viên, 10.000 cán bộ, công nhân viên và cơ sở hạ tầng viễn thông lan toả trên phạm vi toàn quốc. Hanoi Telecom là doanh nghiệp viễn thông đứng đầu quốc gia về đường truyền viba số băng rộng SDH với trên 4,000 km trải rộng từ Tây Bắc, Đông Bắc đến Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ. Mạng điện thoại di động Vietnamobile của Hanoi Telecom là kết quả của quá trình hợp tác kinh doanh cùng tập đoàn Viễn thông Quốc tế Hutchison Telecom hàng đầu thế giới.

Quang Minh

Top