Hà Nội

Phối hợp chặt chẽ trong xây dựng Chính phủ điện tử

(Chinhphu.vn) – Chiều 21/5, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng đã trao Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP cho Trung tướng Đặng Vũ Sơn, nguyên Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ và Thiếu tướng Nguyễn Đăng Đào, nguyên Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ.

21/05/2020 20:33

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP cho Trung tướng Đặng Vũ Sơn.

Tham dự buổi trao tặng có Đại tá Vũ Ngọc Thiềm, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ, đại diện lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ; Cục trưởng Cục Kiểm soát thủ tục hành chính (VPCP) Ngô Hải Phan; đại diện lãnh đạo một số vụ, cục, đơn vị của VPCP.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng đã trao Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP cho Trung tướng Đặng Vũ Sơn vì đã có nhiều đóng góp tích cực, hiệu quả trong phối hợp công tác với VPCP triển khai xây dựng Chính phủ điện tử; trao Bằng khen cho Thiếu tướng Nguyễn Đăng Đào vì có nhiều đóng góp tích cực, hiệu quả trong hoạt động của Tổ công tác giúp việc Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử.

.

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng khẳng định, đây là sự ghi nhận và cảm ơn những đóng góp hết sức thiết thực và hiệu quả của 2 đồng chí cho công tác xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử cũng như công tác bảo đảm bảo mật, an toàn thông tin.

.

Trong suốt quá trình công tác của mình, bên cạnh việc hoàn thành nhiệm vụ, trọng trách được giao, Trung tướng Đặng Vũ Sơn và Thiếu tướng Nguyễn Đăng Đào đã luôn dành những tình cảm, sự quan tâm, hỗ trợ cho VPCP.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP cho Thiếu tướng Nguyễn Đăng Đào. Ảnh: Hoàng Giang

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng nhấn mạnh, trong thời gian qua, công tác xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử đã đạt được nhiều kết quả tích cực đáng ghi nhận, tạo được sự thống nhất giữa ban, bộ, ngành, địa phương, các cơ quan, đơn vị trong toàn quốc. Đây là sự vào cuộc mạnh mẽ của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương và người dân. Trong đó phải kể đến vai trò quan trọng Ban Cơ yếu Chính phủ.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng cũng cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ và các đơn vị chức năng của Ban về sự phối hợp chặt chẽ, sự hỗ trợ rất hiệu quả và kịp thời dành cho VPCP; đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp trong thời gian tới.

.

Trung tướng Đặng Vũ Sơn, Nguyên Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ bày tỏ vinh dự và cảm ơn Bộ trưởng Mai Tiến Dũng đã trao tặng Bằng khen cũng như tạo mọi điều kiện thuận lợi cho cá nhân ông và Thiếu tướng Nguyễn Đăng Đào hoàn thành nhiệm vụ.

.

Trong thời gian qua, Ban Cơ yếu Chính phủ đã nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động và chất lượng cung cấp sản phẩm, giải pháp bảo mật, xác thực, giám sát an toàn thông tin phục vụ xây dựng, phát triển Chính phủ điện tử.

.

Trung tướng Đặng Vũ Sơn cho biết sẽ tiếp tục dõi theo hoạt động của VPCP cũng như việc xây dựng Chính phủ điện tử; chúc tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP lập nhiều thành tích xuất sắc trong thời gian tới.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng và Đại tá Vũ Ngọc Thiềm,  Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ. Ảnh: Hoàng Giang

Đại tá Vũ Ngọc Thiềm, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ cũng khẳng định, trong thời gian tới, công tác xây dựng Chính phủ điện tử còn nhiều nhiệm vụ nặng nề; do đó, Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ và các đơn vị chức năng của Ban sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ và hiệu quả với VPCP để công tác xây dựng Chính phủ điện tử đạt được nhiều thành công hơn nữa, phục vụ tốt nhiệm vụ mà Chính phủ đã giao cho VPCP và Ban Cơ yếu Chính phủ.

.

Hoàng Giang

 

Top