Hà Nội

Phân công chuẩn bị phiên họp UBTVQH

(Chinhphu.vn) - Để chuẩn bị cho 2 phiên họp thứ 24, 25 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ đã phân công các thành viên Chính phủ chuẩn bị một số dự án luật, tờ trình của Chính phủ.

03/01/2014 08:28

Cụ thể, để chuẩn bị cho phiên họp thứ 24 (dự kiến từ 13-16/1/2014), Thủ tướng Chính phủ phân công Bộ trưởng Bộ Công an phối hợp với các cơ quan của Quốc hội chuẩn bị Dự án Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Tài chính phối hợp với các cơ quan của Quốc hội chuẩn bị Dự án Luật Hải quan (sửa đổi).

Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giao thông đường thủy nội địa sẽ do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải phối hợp với các cơ quan của Quốc hội chuẩn bị.

Bộ trưởng Bộ Tư pháp phối hợp với các cơ quan của Quốc hội chuẩn bị Dự án Luật Công chứng (sửa đổi); Dự án Luật Hôn nhân và gia đình (sửa đổi).

Bộ trưởng Bộ Y tế phối hợp với các cơ quan của Quốc hội chuẩn bị Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế.

Tờ trình của Chính phủ về phương án phân bổ cụ thể vốn trái phiếu Chính phủ bổ sung giai đoạn 2014-2016 sẽ do Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính chuẩn bị, trình.

Để chuẩn bị cho phiên họp thứ 25 (dự kiến từ 20-21/2/2014), Thủ tướng Chính phủ phân công Bộ trưởng Bộ Xây dựng phối hợp với các cơ quan của Quốc hội chuẩn bị Dự án Luật Xây dựng (sửa đổi).

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các cơ quan của Quốc hội chuẩn bị Dự án Luật Bảo vệ môi trường (sửa đổi).

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với các cơ quan của Quốc hội chuẩn bị Dự án Luật Đầu tư công.

Phan Hiển

Top