Hà Nội

Luôn khuyến khích doanh nghiệp đầu tư tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Chiều 27/8, tại trụ sở Văn phòng Chính phủ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng tiếp ông Kim Sung Ju, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Seoul Semiconductor Vina (Hàn Quốc).

27/08/2020 16:16

 

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng tiếp ông Kim Sung Ju, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Seoul Semiconductor Vina - Ảnh: Gia Huy

Tại buổi tiếp, ông Kim Sung Ju chia sẻ: Công ty TNHH Seoul Semiconductor Vina là doanh nghiệp chuyên về công nghệ LED. Năm 2017, Công ty tổ chức khánh thành Nhà máy Seoul Semiconductor Vina số 1 tại Khu công nghiệp Đồng Văn I, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam chuyên sản xuất các sản phẩm bán dẫn, đèn LED và linh kiện LED công nghệ cao phục vụ cho các lĩnh vực tiết kiệm năng lượng, chiếu sáng, điện tử, viễn thông…

.

Nhà máy Seoul Semiconductor Vina là dự  án 100% vốn Hàn Quốc. Đây cũng là dự án có tổng mức đầu tư lớn trên địa bàn tỉnh Hà Nam hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao, hàm lượng công nghệ và khoa học lớn.

.

Ông Kim Sung Ju bày tỏ cảm ơn Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ cùng các cơ quan liên quan và tỉnh Hà Nam đã luôn tạo điều kiện trong quá trình Công ty TNHH Seoul Semiconductor Vina sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP đánh giá cao Công ty TNHH Seoul Semiconductor Vina trong quá trình hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Hà Nam nơi công ty có nhà máy và giải quyết việc làm cho người lao động.

.

Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP, dưới sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Việt Nam đang thực hiện mục tiêu "kép", cụ thể thực hiện tái khởi động kinh tế đồng thời tiếp tục phòng chống dịch COVID-19. Thủ tướng Chính phủ cũng quyết liệt chỉ đạo các cơ quan tăng cường cải cách thủ tục hành chính, đưa ra các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp và luôn hoanh nghênh các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.

.

Trong thời điển dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ trưởng VPCP cho biết trong trường hợp công ty có các chuyên gia, nhà quản lý cần nhập cảnh vào Việt Nam có thể gửi danh sách đến VPCP và sẽ được xem xét giải quyết nhanh chóng. Người nhập cảnh cần tuân thủ sự cách ly theo quy định. Việc này nhằm bảo đảm an toàn, sức khỏe cho chính người nhập cảnh và cộng đồng.

.

Trước đó, vào tháng công nhân năm 2020, Công đoàn VPCP đã đón nhận sản phẩm đèn bắt côn trùng của Công ty TNHH Seoul Semiconductor Vina tặng cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của VPCP. Là công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, Công ty Seoul Semiconductor Vina rất quan tâm các hoạt động xã hội. Đây cũng là sự quan tâm hết sức thiết thực, thể hiện tình cảm của công ty đối với cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của VPCP.

.

Gia Huy

Top