Hà Nội

Lãnh đạo VPCP dâng hương tưởng nhớ các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã từ trần

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu, tại Hà Nội, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng, các Phó Chủ nhiệm VPCP đã đến thắp hương tưởng nhớ các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ qua các thời kỳ đã từ trần và thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo VPCP.

05/02/2021 12:58

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng dâng hương cố Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Ảnh: Hoàng Giang

Tham gia đoàn có lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, cùng đại diện Cục Quản trị, Công đoàn, Đoàn thanh niên VPCP.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng đã đến dâng hương, tưởng niệm cố Chủ tịch nước Trần Đại Quang; Phó Chủ nhiệm thường trực Trần Văn Sơn đã đến dâng hương, tưởng niệm cố Chủ tịch nước Tôn Đức Thắng; Phó Chủ nhiệm Nguyễn Cao Lục đã đến dâng hương, tưởng niệm cố Thủ tướng Chính phủ Phạm Văn Đồng.

.

Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Cao Lục dâng hương, tưởng nhớ cố Thủ tướng Chính phủ Phạm Văn Đồng. Ảnh: Hoàng Giang

Bộ trưởng, Chủ nhiệm, các Phó Chủ nhiệm VPCP đã gửi lời thăm hỏi và chúc mừng năm mới của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP đến gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

.

Toàn thể công chức, viên chức, người lao động VPCP luôn biết ơn, ghi nhớ những công lao đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

.

Phó Chủ nhiệm Thường trực VPCP Trần Văn Sơn chúc Tết, trao quà mừng thọ cho đồng chí Dương Văn Phúc, cán bộ Tiền khởi nghĩa, nguyên Phó Chủ nhiệm VPCP. Ảnh: Hoàng Giang

Các đồng chí là những tấm gương tiêu biểu về đạo đức, lối sống, suốt đời cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, phục vụ nhân dân... để cán bộ, đảng viên hôm nay và mai sau học tập, noi theo.

.

Đồng thời chúc gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo sức khoẻ dồi dào; tiếp tục gìn giữ, phát huy truyền thống, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của đất nước.

.

Cũng nhân dịp này, các Phó Chủ nhiệm VPCP đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên Phó Chủ nhiệm VPCP.

.

Các đồng chí nguyên Phó Chủ nhiệm VPCP cảm ơn sự quan tâm của VPCP, đồng thời chúc ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của VPCP luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

.

Phó Chủ nhiệm thường trực VPCP Trần Văn Sơn chúc Tết nguyên Phó Chủ nhiệm VPCP Phạm Viết Muôn. Ảnh: Hoàng Giang

Theo đại diện của Vụ Tổ chức cán bộ, nhân dịp chuẩn bị đón Tết Tân Sửu 2021, tại khu vực phía Bắc và phía Nam, Vụ Tổ chức cán bộ đã chủ trì, phối hợp với Cục Quản trị tổ chức nhiều đoàn đi thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết các đồng chí nguyên Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nguyên Lãnh đạo VPCP; thắp hương, tưởng niệm các đồng chí lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo VPCP đã từ trần.

.

Công đoàn VPCP tổ chức thăm, chúc tết gia đình, thắp hương các Mẹ Việt Nam Anh hùng mà VPCP nhận phụng dưỡng nay đã mất tại Thái Nguyên, Sóc Sơn-Hà Nội.

.

Đoàn công tác thăm và chúc Tết gia đình cố Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Chánh. Ảnh: Thế Phong

Nhân dịp này, tại Đà Nẵng, Đoàn công tác VPCP cũng đã đến thăm và chúc Tết gia đình cố Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Chánh (phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

.

Tại đây, Đoàn đã thắp hương, tưởng niệm cố Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Chánh. Thay mặt tập thể các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động VPCP, Đoàn đã có lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới tới gia đình cố Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Chánh.

Đại diện gia đình đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động VPCP đối với gia đình mỗi khi Tết đến, Xuân về. Đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của VPCP.

.

Đây là truyền thống mỗi dịp Tết đến, xuân về của VPCP nhằm thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đồng chí đã từng đảm nhận công tác ở nhiều vị trí khác nhau trong VPCP.

Hoàng Giang - Thế Phong

Top