Hà Nội

Hòa nhạc trực tuyến gây quỹ hỗ trợ người gặp khó khăn do Covid-19

(Chinhphu.vn) – Nhằm chung tay cùng cả nước hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid-19, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương là đối tác triển khai các chương trình thiện nguyện của chương trình Hòa nhạc Marathong trực tuyến “Hồi sinh”.

27/05/2020 18:23

Ảnh minh họa

Chương trình do Tạp chí Đẹp phối hợp cùng Vinaphone tổ chức vào 16h-22h (6 tiếng liên tục), ngày 30/5/2020 trên fanpage Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, fanpage Tạp chí Đẹp và kênh Youtube Đẹp Magazine, fanpage Vinaphone và kênh truyền hình MyTV.

Chương trình nhằm gây quỹ cho các hoạt động thiện nguyện, trong đó, chương trình thiện nguyện “Kết nối Hồi sinh” của Đoàn khối các cơ quan Trung ương tổ chức dành cho thanh niên công nhân và con em của họ tại các khu công nghiệp đang mất việc làm.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ, người có ảnh hưởng xã hội, sẽ cùng nhau tạo nên một dòng chảy âm nhạc khơi dậy niềm lạc quan, tự hào, cổ vũ tinh thần Việt Nam kiên cường và hồi sinh sau đại dịch.

 

Khi tham gia chương trình, các nghệ sỹ cũng sẽ kêu gọi đóng góp vào tài khoản công khai để mọi người dân đều có thể tham gia gây quỹ cùng với chương trình. Tài khoản đóng góp của khán giả sẽ được công khai, minh bạch trên màn hình. 100% số tiền gây quỹ sẽ được chia sẻ cho các hoạt động thiện nguyện, trong đó có hoạt động thiện nguyện “Kết nội Hồi sinh” của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương dành cho đoàn viên, thanh niên và các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn.

Để ủng hộ chương trình thiện nguyện thông qua liveshow âm nhạc trực tuyến, khán giả có thể quyên góp trước, trong và sau chương trình bằng hình thức chuyển khoản đến tài khoản “Hòa nhạc Hồi sinh” 214504723 (chi nhánh Hội sở Ngân hàng VP bank), người thụ hưởng: Hòa nhạc Hồi sinh.

Ban Thường vụ Đoàn khối đề nghị các cơ sở đoàn trực thuộc chung tay góp sức thực hiện một việc làm ý nghĩa, góp phần cùng cả nước vượt qua đại dịch.

PV

Top