Hà Nội

Giao lưu thể thao Văn phòng cơ quan HCNN lần thứ II thành công tốt đẹp

(Chinhphu.vn) – Sau hai ngày nghỉ cuối tuần thi đấu tích cực, sôi nổi với tinh thần hữu nghị, đoàn kết, trung thực, quyết tâm cao của các vận động viên, sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình, vô tư của các cổ động viên, sự làm việc công tâm, khách quan của tổ trọng tài, cùng với những cố gắng chung của Ban Tổ chức, Giải Giao lưu thể thao truyền thống Văn phòng cơ quan HCNN lần thứ II giữa 4 Văn phòng Trung ương và Văn phòng UBND 22 tỉnh, thành phố phía Bắc đã thành công tốt đẹp.

19/07/2015 14:28

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên và Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành trao quà lưu niệm cho các đồng chí lãnh đạo tham gia giao lưu môn quần vợt và thi đấu các môn khác. Ảnh: Quang Hiếu

.

Các trận giao lưu và thi đấu thể thao nhìn chung chất lượng, với nhiều đường bóng hay, nhiều pha bóng lôi cuốn, hấp dẫn khán giả, nhiều trận đấu gay cấn, thu hút sự quan tâm chú ý của các vận động viên, cổ động viên, đặc biệt là các trận đấu bán kết và chung kết ở cả 3 môn thi đấu quần vợt, cầu lông và bóng bàn.

.

Ở nội dung giao lưu lãnh đạo môn quần vợt, có 28 cặp vận động viên tham gia, trong đó có 48 đồng chí là Bộ trưởng, Chủ nhiêm, Phó Chủ nhiệm các Văn phòng Trung ương; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Chánh Văn phòng các tỉnh, thành phố mặc dù công việc bận rộn nhưng vẫn dành thời gian tham gia. Đây là nguồn cổ vũ to lớn cho phong trào thể thao và khích lệ, động viên tinh thần cho các vận động viên, góp phần tạo nên thành công của giải lần này.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên trao giải nhất bộ môn quần vợt. Ảnh: Quang Hiếu

.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn VPCP, Trưởng Ban Tổ chức Giao lưu thể thao khẳng định, Giải đã thành công tốt đẹp. Các vận động viên lại tiếp tục trở về với công việc, với nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị nhưng những giá trị tinh thần của Giải sẽ còn đọng lại mãi, đó là tinh thần đoàn kết, hữu nghị, thân thiện, ấm áp, vui vẻ và tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi người. Giao lưu thể thao truyền thống lần thứ II cũng là niềm khích lệ, cùng nhau phối hợp phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, lập thành tích chào mừng các ngày lễ, các sự kiện lớn của đất nước trong năm 2015.

.

Kết quả của Giải Giao lưu thể thao Văn phòng cơ quan HCNN lần thứ II như sau: Môn quần vợt với sự tham gia của 46 cặp vận động viên có 3 đôi đạt giải nhất, 3 đôi đạt giải nhì, 6 đôi đạt giải ba và 9 đôi đạt giải khuyến khích ở 4 nội dung thi đấu.

.

Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành trao giải nhì bộ môn quần vợt. Ảnh: Quang Hiếu

.

Môn cầu lông với sự tham gia của 73 cặp vận động viên có 3 đôi đạt giải nhất, 3 đôi đạt giải nhì, 6 đôi đạt giải ba và 12 đôi đạt giải khuyến khích ở 3 nội dung thi đấu.

.

Môn bóng bàn với sự tham gia thi đấu của 42 cặp vận động viên có 3 đôi đạt giải nhất, 3 đôi đạt giải nhì, 6 đôi đạt giải ba và 13 đôi đạt giải khuyến khích ở 3 nội dung thi đấu.

.

Tổng kết toàn đoàn, Ban Tổ chức đã trao 4 giải nhất cho các đoàn vận động viên của Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Quốc hội và Văn phòng UBND tỉnh Hòa Bình; 7 giải nhì cho các đoàn vận động viên của Văn phòng UBND các tỉnh: Hải Phòng, Thanh Hóa, Bắc Giang, Yên Bái, Tuyên Quang, Hà Giang, Hà Nam; 6 giải ba cho các đoàn vận động viên của Văn phòng UBND TP Hà Nội, Văn phòng UBND các tỉnh: Phú Thọ, Thái Bình, Nam Định, Bắc Ninh và Hưng Yên; 9 giải khuyến khích cho các đoàn vận động viên của Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng UBND các tỉnh: Vĩnh Phúc, Lào Cai, Thái Nguyên, Hải Dương, Ninh Bình, Hà Tĩnh, Quảng Ninh và Nghệ An.

.

Đoàn vận động viên của VPCP đã giành giải nhất môn thi đấu bóng bàn, nội dung đôi nam nữ với cặp vận động viên Nguyễn Quang Khải và Vũ Thị Hải; giải nhất môn thi đấu bóng bàn, nội dung đôi nam dưới 50 tuổi với cặp vận động viên Mạc Tuấn Anh và Trần Văn Thủy; giải nhất môn thi đấu cầu lông, nội dung đôi nam nữ với cặp vận động viên Nguyễn Tiến Dũng và Đặng Thị Quyên; giải ba môn thi đấu quần vợt nội dung đôi nam dưới 50 tuổi với cặp vận động viên Bùi Hữu Toàn và Phạm Thành Minh; giải ba môn thi đấu quần vợt nội dung đôi nam nữ với cặp vận động viên Trần Văn Hai và Cao Nhật Quang.

.

Một số hình ảnh tại Lễ trao Giải:

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên trao giải nhất môn cầu lông. Ảnh: Quang Hiếu

Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành trao giải nhì môn cầu lông. Ảnh: Quang Hiếu

    Phó Chủ nhiệm VP Chủ tịch nước Chu Văn Yêm và Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Hoàng Công Hoàn trao giải ba môn cầu lông. Ảnh: Quang Hiếu

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên trao giải nhất môn bóng bàn. Ảnh: Quang Hiếu

 Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Hoàng Công Hoàn trao giải nhì môn bóng bàn. Ảnh: Quang Hiếu

Phó Chủ nhiệm VP Chủ tịch nước Chu Văn Yêm trao giải ba môn bóng bàn. Ảnh: Quang Hiếu

Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Hoàng Công Hoàn trao giải ba bộ môn quần vợt. Ảnh: Quang Hiếu

Trung Hiếu

Top