Hà Nội

Gặp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn Thanh niên Văn phòng Chính phủ

(Chinhphu.vn)-Nhân kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng 25/3, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên VPCP đã tổ chức gặp mặt với hơn 30 đồng chí cựu cán bộ Đoàn chủ chốt qua các thời kỳ.

25/03/2011 09:48

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ Đoàn VPCP đã cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang 80 năm qua của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; điểm lại những kết quả nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên VPCP thời gian qua và những yêu cầu đặt ra đối với các tổ chức Đoàn, mỗi đoàn viên thanh niên trong thời kỳ mới, để góp phần cùng cán bộ, đảng viên VPCP thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của cơ quan VPCP.

Đại biểu cán bộ Đoàn các thời kỳ đã thể hiện niềm phấn khởi trước sự trưởng thành của Đoàn thanh niên VPCP, đánh giá cao sự năng động, sáng tạo trong công tác tổ chức các phong trào xung kích, tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng của thế hệ cán bộ đoàn đương nhiệm.

Các đại biểu cũng chia sẻ những kinh nghiệm, bài học quý báu trong quá trình hoạt động với mong muốn Ban Chấp hành Đoàn VPCP tiếp tục lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phát triển toàn diện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Cao Huy – Phó Bí thư Đảng ủy VPCP đã đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của các thế hệ cán bộ đoàn và lực lượng đoàn viên thanh niên VPCP trong những năm qua; đồng thời tin tưởng thế hệ trẻ hôm nay sẽ tiếp nối truyền thống của cha anh, không ngừng nỗ lực phấn đấu đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của cơ quan VPCP.

Trong Năm Thanh niên 2011, Đoàn thanh niên VPCP đã và đang triển khai nhiều hoạt động phong trào có ý nghĩa. Phát huy sức trẻ, trong Tháng Thanh niên này, hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên của VPCP đã ghi được nhiều dấu ấn đậm nét. Các hoạt động Đoàn rộng khắp, sôi nổi, thực chất, đi vào chiều sâu đã được Đảng ủy và lãnh đạo VPCP ghi nhận, đánh giá cao.

Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí nồng ấm, để lại ấn tượng sâu đậm đối với mỗi cán bộ đoàn viên thanh niên Văn phòng Chính phủ.

Xuân Tuấn

Top