Hà Nội

Đoàn cán bộ VPCP thăm Trung tâm Điều dưỡng Thuận Thành, Bắc Ninh

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2012), chiều 05/7, Đoàn công tác của VPCP gồm Đảng ủy và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do đồng chí Nguyễn Đức Minh, Chánh Văn phòng Đảng ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và giao lưu với các đồng chí thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành – Bắc Ninh.

06/07/2012 20:23

 

Đoàn công tác của VPCP thăm Trung tâm Điều dưỡng Thuận Thành, Bắc Ninh. Ảnh: Xuân Khế

Đây là việc làm thường niên của Văn phòng Chính phủ, thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên Văn phòng Chính phủ tỏ lòng biết ơn và sự tri ân đến những thương binh, bệnh binh, gia đình quân nhân và gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Đức Minh bày tỏ lòng kính trọng, cảm phục và chia sẻ những , động viên tinh thần thương, bệnh binh để họ vượt qua những đau đớn, mất mát, tiếp tục là những tấm gương mẫu mực cho các thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Nguyễn Khắc Dư, Giám đốc Trung tâm bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, chăm lo của cán bộ, viên chức, công chức Văn phòng Chính phủ.

Đoàn công tác đã trực tiếp tới thăm hỏi, động viên những đồng chí thương binh nặng phải điều trị tại chỗ ở các khu nhà của trung tâm.

Những tấm gương cảm động về những hy sinh cống hiến cho Tổ quốc, của thương, bệnh binh tấm lòng người làm cho thế hệ trẻ Văn phòng Chính phủ quyết tâm hơn nữa phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Văn phòng Chính phủ cùng Đoàn Thanh niên thuộc Công ty cổ phần Á Đông đã trao tặng quà và 10 triệu đồng và hiện vật trị giá 2 triệu đồng cho các thương bệnh binh của Trung tâm.

 Xuân Khế

Top