Hà Nội

Đoàn Thanh niên VPCP vào Lăng viếng Bác

(Chinhphu.vn) – Từ sáng sớm, cùng với hàng vạn người dân từ khắp mọi miền Tổ quốc, đại diện các Vụ, Cục đơn vị cùng hơn 100 đoàn viên thanh niên Văn phòng Chính phủ khoác trên mình màu áo xanh tình nguyện đã vào Lăng viếng Bác và thăm Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015).

19/05/2015 09:10

Các đồng chí lãnh đạo các Vụ, Cục, đơn vị thuộc VPCP cùng Đoàn thanh niên VPCP vào Lăng viếng Bác. Ảnh: Quang Hiếu

.

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên VPCP mỗi dịp sinh nhật Bác, thể hiện tấm lòng thành kính của thế hệ trẻ đối với vị cha già của dân tộc, đồng thời giúp các bạn đoàn viên hiểu thêm về cuộc đời, phong cách sống và làm việc của Bác, thấm nhuần lời dạy của Bác, luôn xung kích, sáng tạo, thi đua sôi nổi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong những năm qua, đoàn viên thanh niên VPCP đã thể hiện ý chí tiếp nối truyền thống cách mạng vẻ vang của thế hệ thanh niên đi trước, rèn luyện phẩm chất đạo đức, phát huy tinh thần sáng tạo, học hỏi và tiếp cận tri thức thời đại mới, phụng sự Tổ quốc.

 

Thế hệ nối tiếp thế hệ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Ảnh: Quang Hiếu

.

Bạn Hoàng Thu Hà, đoàn viên Nhà khách Chính phủ chia sẻ: “Có thể mỗi người Việt Nam đặc biệt là các bạn trẻ ở Hà Nội như mình đã không ít lần vào viếng lăng Bác nhưng lần nào mình cũng thấy xúc động và tự hào đặc biệt khi thăm Bác vào đúng sinh nhật của Người. Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng là cách giúp chúng ta hoàn thiện bản thân mình hơn và để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

.

Hoàng Anh

Top