Hà Nội

Đoàn Thanh niên VPCP: Gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn

(Chinhphu.vn) – Tối 26/3, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên VPCP đã tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021).

26/03/2021 22:56

Bí thư Đoàn Thanh niên VPCP Nguyễn Ngọc Tuấn (đứng) phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Hoàng Giang

Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo VPCP, các đồng chí Thường vụ Đảng ủy, Công đoàn VPCP, các đồng chí lãnh đạo các Vụ, Cục, đơn vị thuộc VPCP; các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên VPCP; các Bí thư, Phó Bí thư các đoàn cơ sở, chi đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Thanh niên VPCP; đoàn công tác của Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng.

.

Tại buổi gặp mặt các đoàn viên, thanh niên VPCP đã ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng 90 năm xây dựng và phát triển Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc, các thế hệ tuổi trẻ Việt Nam đã luôn nêu cao truyền thống yêu nước, chí khí anh hùng, cống hiến to lớn vào sự nghiệp dựng nước và giữ nước.

.

Bí thư Đoàn Thanh niên VPCP Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, hiện nay, Đoàn Thanh niên VPCP có gần 600 đoàn viên, thanh niên với 200 đảng viên đang sinh hoạt và công tác tại 9 cơ sở đoàn trực thuộc. Toàn bộ đoàn viên, thanh niên VPCP luôn có lập trường chính trị, tư tưởng vững vàng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng.

.

Trong quá trình trưởng thành và phát triển, Đoàn Thanh niên thường xuyên nhận được sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp, sâu sát của Đảng ủy, lãnh đạo VPCP và sự ủng hộ, tạo điều kiện của các Vụ, Cục, đơn vị thuộc VPCP.

. 

Qua đó, tuổi trẻ VPCP thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của tổ chức đoàn, Đoàn thanh niên VPCP có nhiều hoạt động tích cực gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị.

.

Đoàn viên, thanh niên VPCP khẳng định tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, thể hiện sự nhiệt huyết của thanh niên trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị. Hằng năm, đoàn viên, thanh niên VPCP đều hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được các cấp lãnh đạo ghi nhận. Nhiều đoàn viên thanh niên được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP.

.

Đoàn Thanh niên VPCP cũng luôn là lá cờ đầu về công tác đoàn, phong trào thanh niên của Đoàn Khối cơ quan Trung ương và đạt được những thành tích đáng tự hào như: Huân chương Lao động Hạng Ba năm 2017, Bằng khen của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh các năm 2016, 2017, 2018, 2019, 2020; Bằng khen của Trung ương Đoàn do đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên giai đoạn 2016-2020; cùng rất nhiều bằng khen, giấy khen khác.

.

Tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 90 năm qua; bằng sức trẻ và nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, với niềm tin và lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, đoàn viên, thanh niên VPCP sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để đóng góp sức trẻ vào sự nghiệp chung của VPCP, xứng đáng là lực lượng tin cậy của Đảng bộ VPCP.

Hoàng Giang

Top