Hà Nội

Đoàn Thanh niên Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức lễ trưởng thành Đoàn

(Chinhphu.vn) – Sáng 27/7, Đoàn Thanh niên Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức lễ trưởng thành Đoàn cho các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn, đoàn viên ưu tú đến tuổi trưởng thành năm 2012.

27/07/2012 15:25

Các đồng chí đoàn viên đến tuổi trưởng thành trong buổi lễ. - Ảnh: VGP/Thanh Hà

Đoàn cơ sở Cổng TTĐT Chính phủ được thành lập ngày 14/11/2011 trên trên cơ sở nâng cấp Chi đoàn Cổng TTĐT Chính phủ (thuộc Đoàn cơ sở Khối hành chính- Đoàn Thanh niên Văn phòng Chính phủ).

Từ một Chi đoàn được thành lập năm 2006 với 29 đoàn viên, đến nay, với hơn 90 đoàn viên - hầu hết là những cán bộ trẻ đầy nhiệt huyết, có năng lực, trí tuệ, dám nghĩ, dám làm - các phong trào thi đua, hoạt động tình nguyện của Cổng TTĐT Chính phủ đã được triển khai rộng khắp, có sức lan tỏa, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy Cổng TTĐT Chính phủ, đồng chí Lê Việt Đông, Phó Bí thư Đảng ủy, đã ghi nhận những đóng góp của các đoàn viên được trưởng thành đối với phong trào thanh niên của Cổng TTĐT Chính phủ.

Đồng chí cũng đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ đoàn viên thanh niên đối với những thành tựu chung của Cổng TTĐT Chính phủ. Sau hơn 5 năm tham gia hoạt động Đoàn tại Cổng TTĐT Chính phủ, nhiều đoàn viên ưu tú đã được Đảng ủy, Ban Biên tập bổ nhiệm giữ những vị trí quan trọng trong tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể.

Cũng nhân dịp này, Đảng ủy Cổng TTĐT Chính phủ  đã quyết định tặng Giấy khen cho 10 đoàn viên ưu tú có thành tích trong công tác Đoàn, góp phần xây dựng và phát triển Cổng TTĐT Chính phủ giai đoạn 2007 - 2012.

Trần Việt

Top