Hà Nội

‘Đêm hội trăng rằm’ cho con em CBCCVCNLĐ Văn phòng Chính phủ

(Chinhphu.vn)- Nhân dịp Tết Trung thu năm 2018, được sự đồng ý của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP), ngày 21/9, Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên VPCP tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP.

21/09/2018 21:55

 

Đồng chí Phạm Quang Tiến, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn VPCP phát biểu tại chương trình 

Phát biểu tại “Đêm hội trăng rằm”, đồng chí Phạm Quang Tiến, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn VPCP chuyển lời hỏi thăm ân cần và lời chúc tốt đẹp nhất của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng đang có chuyến công tác tại Nha Trang tới toàn thể các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng gia đình cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CBCCVCNLĐ) VPCP nhân dịp Tết Trung thu. Đồng thời, thay mặt đồng chí Chủ tịch Công đoàn và Ban Chấp hành Công đoàn VPCP, đồng chí Phạm Quang Tiến chào mừng tất cả các cháu thiếu niên nhi đồng cùng các bậc phụ huynh đã đến dự chương trình, chúc các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan và đạt nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện.

 

 Các cháu thưởng thức các tiết mục xiếc

Đồng chí Phạm Quang Tiến cho biết, “Đêm hội Trăng rằm” là một hoạt động ý nghĩa nhằm mang đến cho các cháu không khí vui tươi, phấn khởi, vừa giáo dục truyền thống văn hóa của dân tộc vừa tạo cơ hội cho các cháu tăng cường giao lưu, cùng nhau thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc và phá cỗ Trung thu; qua đó cũng góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, chia sẻ, hiểu biết lẫn nhau trong CBCCVCNLĐ cơ quan.

 

 Các cháu tham gia chơi trò chơi

Tại “Đêm hội trăng rằm”, các cháu thiếu niên, nhi đồng được thưởng thức các tiết mục hát, múa, xiếc, ảo thuật rất đặc sắc, vui nhộn. Đặc biệt được giao lưu với 2 nghệ sỹ nổi tiếng và được các cháu rất mến mộ là Nghệ sỹ Xuân Bắc và Tự Long.

.

Không giấu nổi cảm giác vui sướng khi được tham gia Đêm hội Trăng rằm, cháu Việt Dũng, con cán bộ Cổng TTĐT Chính phủ cho biết, cháu thích nhất là tiết mục đố vui có thưởng của chú Cuội. Trả lời câu đố về các con vật giúp cháu có  thêm kiến thức lại còn có quà mang về. Trò chơi này cháu còn được chơi cùng mẹ trên sân khấu nên cháu rất tự tin, có nhiều câu trả lời đúng.

.

Cháu Minh, con cán bộ Trung tâm Hội nghị Quốc tế chia sẻ, Trung thu năm nay ngoài được liên hoan ở trường, ở khu phố, cháu rất vui vì được đến cơ quan bố mẹ phá cỗ tiếp.

.

‘Trung thu năm nay rất vui. Cháu mong cơ quan bố mẹ năm nào cũng tổ chức Trung thu, lại mời cả chú Xuân Bắc, Tự Long đến nữa. Cháu hâm mộ chú Xuân Bắc lắm, còn được chụp ảnh với các chú nữa’, Minh nói.

.

Ảnh: Nhật Thy

.

Anh Phan Đăng Việt, cán bộ Bộ Xây dựng, chồng của một cán bộ Cổng TTĐT chia sẻ, Công đoàn VPCP đã tổ chức được một hoạt động vô cùng ý nghĩa cho các cháu, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo cơ quan tới gia đình của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Anh Việt cho biết, cháu nhà anh khi mẹ thông báo sẽ được dự tiệc Trung thu ở cơ quan mẹ đã rất phấn khởi, ngày nào cũng hỏi bao giờ thì được đi.

.

 

 Các cháu giao lưu với 2 nghệ sỹ Xuân Bắc và Tự Long

Cuối chương trình các cháu cùng liên hoan phá cỗ Trung thu và nhận các phần quà của Công đoàn VPCP.

.

Có thể nói, “Đêm hội trăng rằm” đã mang lại cho các cháu thiến niên, nhi đồng và các gia đình một buổi tối giao lưu thật vui, ý nghĩa và ấn tượng.

.

Tin, ảnh: Nhật Thy

Top