Hà Nội

Đảng bộ Văn Phòng Chính phủ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

(Website Chính phủ) – Ngày 7/9, tại Hà Nội, Đảng bộ Văn phòng Chính phủ đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ.

07/09/2007 17:02

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, Ảnh: Website Chính phủ

Trong đợt xét tặng này (đợt 2/9/2007), Đảng bộ Văn phòng Chính phủ có 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng là: Kiều Tiến Quảng, Vụ trưởng Vụ Quan hệ quốc tế; Nguyễn Tự Nguyện, Hàm Vụ trưởng Vụ Kinh tế Tổng hợp và Nguyễn Văn Thoan, nguyên Hàm Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm, Bí thư Đảng bộ Văn phòng Chính phủ đã nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng đợt này và nhấn mạnh đây là sự ghi nhận của Đảng đối với những công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và nhân dân, cũng như sự trưởng thành của các đồng chí trên con đường theo Đảng, theo cách mạng. Các đồng chí đã không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, hoạt động tích cực trong công tác xây dựng Đảng, đoàn kết nội bộ và ở bất kỳ cương vị công tác nào cũng đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Kiều Tiến Quảng xúc động bày tỏ niềm vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và nguyện sẽ giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên Cộng sản, tiếp tục cống hiến công sức và trí lực của mình cho sự nghiệp phát triển của Đảng và đất nước./.

Nguyễn Hoàng

Top