Hà Nội

Công đoàn Văn phòng Chính phủ tổ chức sôi nổi các cuộc thi đua

(Chinhphu.vn) - Nhằm động viên cán bộ, công chức, viên chức hăng hái thi đua lập nhiều thành tích chào mừng các sự kiện chính trị quan trọng của Đảng và Nhà nước trong năm 2012, Công đoàn VPCP đang tổ chức các hoạt động để chào mừng 67 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh (2-9) và Ngày truyền thống VPCP (28/8).

16/08/2012 15:27

Công đoàn VPCP sẽ tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng lần thứ V vào ngày 20/8/2012. Hội diễn văn nghệ là một dịp ôn lại truyền thống vẻ vang 67 năm phát triển và trưởng thành của các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên Công đoàn VPCP, từ đó nâng cao trách nhiệm của mỗi cá nhân, không ngừng phấn đấu, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Cán bộ, công chức, viên chức VPCP trong Hội diễn văn nghệ quần chúng VPCP lần thứ IV năm 2010

Thông qua hội diễn văn nghệ, Công đoàn VPCP cũng nhằm phát hiện những nhân tố tích cực làm nòng cốt cho phong trào văn hoá, văn nghệ trong cơ quan.

Nội dung của hội diễn sẽ ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam, ca ngợi truyền thống của dân tộc Việt Nam, thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến, 67 năm truyền thống vẻ vang, phát triển và trưởng thành của VPCP, các gương người tốt, việc tốt của VPCP, đồng thời phê phán các hiện tượng tiêu cực, tệ nạn xã hội...

Hiện tại, các đơn vị của VPCP đang hăng say tập luyện với nhiều tiết mục từ đồng ca, tốp ca, song ca, múa đơn, múa đôi, múa tập thể, hài kịch, kịch ngắn… Tất cả đều đã sẵn sàng chờ đến ngày hội diễn.

Bên cạnh đó, Công đoàn VPCP còn tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia cuộc thi viết “Những tấm gương phụ nữ Việt nam Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” do Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động.

Bài thi là những câu chuyện có thực về những tấm gương phụ nữ tiêu biểu với các phẩm chất đạo đức Tự tin, Tự trọng, Trung hậu, đảm đang. Nhân vật trong bài viết phải là người thật, việc thật, có địa chỉ rõ ràng, trong phạm vi thời kỳ đổi mới từ năm 1986 đến nay, có thể kèm theo ảnh chụp minh hoạ.

Bài dự thi gửi về Văn phòng Công đoàn trước ngày 01/11/2012.

Gia Huy

Top