Hà Nội

Công đoàn VPCP và Tập đoàn VinaCapital ký thỏa thuận ghi nhớ

(Chinhphu.vn) – Sáng 14/10, tại trụ sở Văn phòng Chính phủ (VPCP), Công đoàn VPCP và Tập đoàn VinaCapital đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ về việc tài trợ các hoạt động văn hóa – thể thao nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống VPCP hằng năm.

14/10/2020 13:08

Công đoàn VPCP và Tập đoàn VinaCapital ký kết thỏa thuận ghi nhớ về việc tài trợ các hoạt động văn hóa – thể thao nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống VPCP hằng năm. Ảnh: Hoàng Giang

Trong những năm qua, Công đoàn VPCP đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP. Thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Viên chức Việt Nam, Công đoàn VPCP đã ký thỏa thuận hợp tác phúc lợi đoàn viên đối với một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

.

Với sự tài trợ của Tập đoàn VinaCapital và các đơn vị đồng hành, VPCP đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao như: Hội khỏe, Hội diễn, các cuộc Giao lưu thể thao với 4 Văn phòng Trung ương; UBND các tỉnh, thành phố phía Bắc; Khối thi đua các bộ, ngành tổng hợp; Khối thi đua II Công đoàn Viên chức Việt Nam; Cuộc thi ẩm thực và trưng bày gian hàng…

.

Bên cạnh đó, Tập đoàn VinaCapital cũng đồng hành cùng VPCP trong hoạt động Hướng về Trường Sa năm 2017 và một số hoạt động khác.

.

Theo Chủ tịch Công đoàn VPCP Trần Anh Tiến, các hoạt động trên đã góp phần tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, gắn bó trong cơ quan; động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động yên tâm công tác, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

.

Thay mặt Lãnh đạo, Đảng ủy VPCP, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành cảm ơn sự quan tâm, đồng hành, hỗ trợ của Tập đoàn VinaCapital đối với các hoạt động của VPCP trong những năm qua. Với Bản thỏa thuận ghi nhớ lần này, mối quan hệ hợp tác giữa Công đoàn VPCP và Tập đoàn VinaCapital tiếp tục được củng cố và phát triển hơn nữa.

.

Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành đề nghị Công đoàn VPCP với sự tài trợ, hỗ trợ của Tập đoàn VinaCapital tiếp tục có nhiều hoạt động văn hóa, thể thao phong phú, hiệu quả thiết thực, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan, góp phần vào việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng thời bày tỏ mong muốn Tập đoàn VinaCapital tiếp tục đồng hành lâu dài, hiệu quả với các hoạt động Công đoàn VPCP, không chỉ 5 năm mà lâu dài hơn nữa.

.

Ông Don Lam, Tổng Giám đốc của Tập đoàn VinaCapital cho biết lễ ký kết thỏa thuận ghi nhớ lần này tiếp tục thể hiện sự tin tưởng đồng hành, hợp tác gắn bó giữa Công đoàn VPCP và Tập đoàn VinaCapital, mang lại những giá trị về tinh thần nhiều hơn nữa cho cán bộ, công chức, viên chức người lao động VPCP.

Hoàng Giang

Top