Hà Nội

Cổng TTĐT Chính phủ tri ân thương bệnh binh, người có công với cách mạng

(Chinhphu.vn) – Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, sáng nay (27/7), Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức buổi lễ tưởng nhớ, tri ân những anh hùng, thương binh, liệt sỹ, đồng thời bày tỏ sự quan tâm đến những đồng chí, cán bộ của Cổng Thông tin điện tử Chính phủ đang là thương bệnh binh, là con em cán bộ thương bệnh binh.

27/07/2020 11:06

Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Cổng TTĐT Chính phủ Lê Việt Đông tri ân công lao to lớn của các anh hùng, thương binh, liệt sỹ trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Ảnh Nhật Thy

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Việt Đông, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách; Tô Văn Tuấn, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cùng lãnh đạo các Ban, đơn vị và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cổng Thông tin điện tử Chính phủ.

..

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Cổng Thông tin điện tử Chính phủ Lê Việt Đông bày tỏ lòng biết ơn chân thành, tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng, thương binh, liệt sỹ trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

. 

Ảnh Nhật Thy

Đồng chí Lê Việt Đông cho biết, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ hiện có 23 đồng chí là thương binh, là con em các đồng chí thương bệnh binh, trong đó có nhiều đồng chí giữ vị trí lãnh đạo phòng, ban của cơ quan. Các đồng chí là thương binh, là con em các đồng chí thương bệnh binh những năm qua đã luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thành tốt, xuất sắc nhiệm vụ được giao, được cơ quan ghi nhận.

.

Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Cổng TTĐT Chính phủ hy vọng, những đồng chí là con em cán bộ thương bệnh binh Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tiếp tục phát huy truyền thống thế hệ cha anh đi trước, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, cùng với tập thể xây dựng cơ quan đoàn kết, vững mạnh.

.

Đồng chí Lê Việt Đông, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách và đồng chí Tô Văn Tuấn, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn tặng quà các cán bộ, nhân viên, người lao động là thương bệnh binh, con em của các thương bệnh binh, liệt sỹ. Ảnh Nhật Thy

Thay mặt các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là con em thương bệnh binh của Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, đồng chí Nguyễn Đức Dân bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức Cổng Thông tin điện tử Chính phủ đã dành những tình cảm tốt đẹp, thể hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của cơ quan và sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

 

Đã 73 năm trôi qua, kể từ khi Chủ tịch Hồ Chí Minh chỉ thị chọn ngày 27/7 hàng năm là ngày toàn dân tưởng nhớ, tri ân những người có công với Tổ quốc. Đảng và Nhà nước ta đã có những chính sách quan tâm, động viên, hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần đối với người có công, cũng như đối với gia đình và con em của họ.

 

Việc tưởng nhớ, tri ân những anh hùng, thương binh, liệt sỹ, đồng thời bày tỏ sự quan tâm đến những đồng chí, cán bộ của Cổng Thông tin điện tử Chính phủ đang là thương bệnh binh, những đồng chí là con em cán bộ thương bệnh binh. là hoạt động thường niên của Cổng Thông tin điện tử Chính phủ vào mỗi dịp 27/7.

 

Trước đó, Đoàn cán bộ của Cổng Thông tin điện tử Chính phủ đã đến thắp hương tưởng nhớ Mẹ Việt Nam Anh hùng Vũ Thị Nhẫn, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang xã Quang Phục (huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng) và đến thắp hương tưởng nhớ Mẹ Việt Nam Anh hùng Hồ Thị Hợi (tại thôn Cẩm Đông, xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam).

 

Cổng Thông tin điện tử Chính phủ cũng đã tổ chức đoàn đến thăm, tri ân các đồng chí là thương, bệnh binh, nguyên là lãnh đạo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ (đồng chí Phạm Việt Dũng, nguyên Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Cổng TTĐT Chính phủ; đồng chí Nguyễn Công Hóa, nguyên Phó Tổng Biên tập Cổng TTĐT Chính phủ).

Nhật Thy

Top