Hà Nội

Cổng TTĐT Chính phủ tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng

(Chinhphu.vn) – Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ, ngày 26 và 27/7, Đoàn cán bộ Cổng TTĐT Chính phủ đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Vũ Thị Nhẫn ở Hải Phòng và Mẹ Việt Nam Anh hùng Hồ Thị Hợi ở Quảng Nam.

27/07/2011 15:49

Đoàn cán bộ Cổng TTĐT Chính phủ thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Vũ Thị Nhẫn. Ảnh: Chinhphu.vn

Mẹ Vũ Thị Nhẫn (xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) có 3 người con trai hy sinh trong kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Mẹ Hồ Thị Hợi (xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) có chồng và 2 người con trai là liệt sĩ.

Hiện cả hai mẹ đã 92 tuổi và luôn được gia đình, chính quyền, bà con lối xóm quan tâm, chăm lo, phụng dưỡng chu đáo.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Cổng TTĐT Chính phủ, Đoàn tỏ lòng tri ân đối với các liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập của Tổ quốc; đồng thời ân cần thăm hỏi động viên các mẹ giữ gìn sức khỏe, chúc các mẹ trường thọ.

Đại diện Cổng TTĐT Chính phủ bên Mẹ Việt Nam Anh hùng Hồ Thị Hợi và người con dâu. Ảnh: Chinhphu.vn

Các mẹ đã cảm ơn sự quan tâm, chăm sóc tận tình của tập thể cán bộ, công chức Cổng TTĐT Chính phủ và chúc  Cổng TTĐT Chính phủ tiếp tục lao động sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 

Ông Lê Ngọc Lâm, Chủ tịch Công đoàn Cổng TTĐT Chính phủ cho biết, hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, gần 4 năm qua, Cổng TTĐT Chính phủ đã nhận phụng dưỡng 2 mẹ bằng nguồn kinh phí tự nguyện của cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, người lao động Cổng TTĐT Chính phủ.

Hàng năm vào các dịp ngày lễ, tết, ngày Thương binh - liệt sĩ, đại diện cán bộ, nhân viên của Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức đến thăm hỏi và động viên các mẹ.

Hạnh Hiệp Lực

Top