Hà Nội

Cổng TTĐT Chính phủ chúc mừng Ngày quốc tế Phụ nữ

(Chinhphu.vn) – Sáng 8/3, Công đoàn Cổng TTĐT Chính phủ phối hợp với Đoàn thanh niên, Văn phòng và các ban, đơn vị tổ chức buổi gặp mặt toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Cổng TTĐT Chính phủ nhân kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

08/03/2018 13:26

Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Cổng TTĐT Chính phủ Vi Quang Đạo tặng hoa cho đại diện nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Cổng TTĐT Chính phủ của các ban, đơn vị. Ảnh: Hoàng Anh

.

Tham dự buổi lễ có Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Cổng TTĐT Chính phủ Vi Quang Đạo; Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Cổng TTĐT Chính phủ Lê Việt Đông; Phó Tổng Giám đốc, Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ Cổng TTĐT Chính phủ Tô Văn Tuấn cùng đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị và toàn thể nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan.

.

Trong những năm qua, hoạt động nữ công và phong trào nữ công chức, viên chức, người lao động Cổng TTĐT Chính phủ luôn được các cấp ủy Đảng, Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn Cổng TTĐT Chính phủ và công đoàn các ban, đơn vị trực thuộc quan tâm, tạo điều kiện.

.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Cổng TTĐT Chính phủ Vi Quang Đạo gửi lời chúc mừng tới tất cả nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan. Đây là dịp tôn vinh những đóng góp to lớn của phụ nữ nói chung và nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động Cổng TTĐT Chính phủ nói riêng.

.

Tổng Giám đốc Vi Quang Đạo đánh giá cao những đóng góp của nữ cán bộ Cổng TTĐT Chính phủ trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng chí cho biết, số cán bộ nữ có trình độ chuyên môn tiến sĩ, thạc sĩ của Cổng TTĐT Chính phủ ngày càng tăng. Tỷ lệ cán bộ nữ giữ vị trí quan trọng trong chính quyền, Đảng, đoàn thể trong các ban, đơn vị thuộc Cổng TTĐT Chính phủ khá cao. Trong công việc, chị em là những cán bộ năng động, thông minh, sáng tạo, mẫn cán hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp một phần không nhỏ vào thành tích chung của Cổng TTĐT Chính phủ, xây dựng cơ quan VPCP ngày càng vững mạnh.

.

Bên cạnh đó, các nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động luôn thực hiện tốt vai trò của mình là người vợ, người mẹ, dâu con trong gia đình và ngoài xã hội, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do các tổ chức đoàn thể phát động. Hằng năm, nhiều nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động được nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua các cấp.

TS. Đoàn Hương, Giảng viên Khoa Báo chí, Đại học KHXH và Nhân văn chia sẻ về ứng xử của người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Ảnh: Hoàng Anh

.

Tham dự buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe nói chuyện chuyên đề với chủ đề "Ứng xử của người phụ nữ trong xã hội hiện đại", do TS. Đoàn Hương, Giảng viên Khoa Báo chí, Đại học KHXH và Nhân văn trình bày.

.

Nhân dịp này, TS. Đoàn Hương đánh giá cao hoạt động tổ chức ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của Cổng TTĐT Chính phủ và gửi lời chúc mừng tới tất cả nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Cổng TTĐT Chính phủ.

.

Hoàng Anh

Top