Hà Nội

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP tiếp Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Chiều 5/9, tại trụ sở Văn phòng Chính phủ (VPCP) Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng đã tiếp ông Daniel J.Kritenbrink, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam.

05/09/2019 18:06

 

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP tiếp Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam - Ảnh: Gia Huy 

Đại sứ Hoa Kỳ Daniel J.Kritenbrink chia sẻ ông rất hạnh phúc khi làm Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, đồng thời đánh giá cao việc VPCP và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam có sự gặp gỡ thường xuyên trong thời gian qua nhằm góp phần giải quyết các vấn đề hai bên cùng quan tâm.

.

Cảm ơn Đại sứ đến làm việc với VPCP, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP đánh giá cao nỗ lực của Đại sứ Hoa Kỳ Daniel J. Kritenbrink trong việc thúc đẩy quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ tiếp tục đi vào chiều sâu, đáp ứng được lợi ích thiết thực của nhân dân hai nước, vì hoà bình, hợp tác, phát triển ở khu vực. Việt Nam và Hoa Kỳ đã hợp tác tốt trong các vấn đề khu vực và quốc tế mà hai bên cùng quan tâm.

.

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng và Đại sứ Hoa Kỳ Daniel J. Kritenbrink đã trao đổi về các lĩnh vực hợp tác giữa hai nước, về xuất khẩu các mặt hàng hai bên quan tâm... Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng nhấn mạnh những vấn đề Hoa Kỳ quan tâm luôn được Thủ tướng Chính phủ Việt Nam chỉ đạo các cơ quan liên quan quan tâm giải quyết.

.

Đại sứ Hoa Kỳ cảm ơn sự quan tâm của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam, đồng thời cảm ơn hỗ trợ của VPCP cùng các cơ quan chức năng liên quan đến các nội dung, các dự án của doanh nghiệp Hoa Kỳ đang hoạt động tại Việt Nam. Đại sứ Hoa Kỳ cũng cảm ơn những nỗ lực của VPCP đã góp phần có ích cho mối quan hệ song phương Việt Nam-Hoa Kỳ.

.

"Quan hệ song phương Việt Nam-Hoa Kỳ đang ở thời điểm mạnh nhất từ trước đến nay, tôi tin tưởng quan hệ song phương hai nước đang mạnh mẽ, toàn diện trên nhiều lĩnh vực", Đại sứ Hoa Kỳ chia sẻ.

.

Gia Huy

 

Top