Hà Nội

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP thăm, chúc Tết nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, VPCP

(Chinhphu.vn) – Trong 2 ngày (19-20/1), tại Hà Nội, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Mai Tiến Dũng đã dẫn đầu đoàn công tác của VPCP đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước; nguyên lãnh đạo VPCP nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

20/01/2021 18:49

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng thăm  và chúc Tết nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng

Tham gia đoàn có Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Trần Khả Toàn, cùng đại diện Cục Quản trị, Công đoàn, Đoàn thanh niên của VPCP.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng đã dẫn đầu đoàn của VPCP đến thăm và chúc Tết nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng thăm  và chúc Tết nguyên Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cùng đoàn VPCP cũng đến thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên Phó Thủ tướng: Nguyễn Mạnh Cầm, Ngô Xuân Lộc, Vũ Khoan, Vũ Văn Ninh, Phạm Gia Khiêm và đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP: Lê Xuân Trinh, Lại Văn Cử, Đoàn Mạnh Giao.

.

Gửi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng kính chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đồng chí nguyên lãnh đạo VPCP luôn mạnh khỏe, trường thọ.

.

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng đã báo cáo với các đồng chí nguyên lãnh đạo về những thành tựu trong phát triển kinh tế-xã hội của đất nước trong bối cảnh năm 2020 có nhiều khó khăn, thách thức như: Đại dịch COVID-19, thiên tai, bão lũ lịch sử…

.

Kinh tế nước ta vẫn kiên cường duy trì tăng trưởng dương xấp xỉ gần 3%. Không chỉ thành công về kinh tế mà còn đạt được nhiều tiến bộ nhanh chóng về xã hội. Việt Nam được các tổ chức quốc tế đánh giá là quốc gia có mô hình chống dịch hiệu quả hàng đầu trên thế giới. Đồng bào ở vùng sâu vùng xa, vùng khó khăn, vùng thiên tai đều được chăm lo đón Tết…

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng thăm  và chúc Tết nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Lại Văn Cử

Điểm một số nét chính trong kết quả công tác của VPCP trong năm 2020, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho biết, VPCP đã có nhiều đổi mới, đột phá, tập trung vào tham gia xây dựng, hoàn thiện thể chế theo hướng thống nhất đồng bộ, khả thi, hiệu quả; cải cách hành chính đi vào thực chất, khơi dậy động lực, tạo niềm tin, khuyến khích người dân và doanh nghiệp đầu tư sản xuất kinh doanh; tích cực tham mưu xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số, nền kinh tế số và xã hội số; chủ động đề xuất giải pháp ứng phó với các vấn đề tình huống, phát sinh…

.

Trong mọi hoàn cảnh, VPCP luôn bám sát phương châm chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, quán triệt tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng, tìm thời cơ trong thách thức, càng khó khăn càng phải quyết tâm, cố gắng với tinh thần cao nhất, chủ động thực hiện các yêu cầu nhiệm vụ, để xứng đáng với sự tin tưởng của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

.

Theo Bộ trưởng Mai Tiến Dũng, Thủ tướng Chính phủ và VPCP luôn đặc biệt quan tâm đến các cán bộ hưu trí, thể hiện tình cảm gắn bó trước sau của các thế hệ cán bộ. Đây vừa là trách nhiệm vừa là tình cảm chân thành của cán bộ, công chức VPCP với các thế hệ đi trước.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng bày tỏ mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nguyên lãnh đạo VPCP tiếp tục quan tâm, đóng góp những ý kiến tâm huyết, quý báu cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước nói chung và VPCP nói riêng.

.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nguyên lãnh đạo VPCP cảm ơn sự quan tâm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Mai Tiến Dũng và tập thể VPCP; bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tựu chung của đất nước trong thực hiện mục tiêu “kép”, đồng thời đánh giá cao các mặt công tác của VPCP.

.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nguyên lãnh đạo VPCP chúc Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của VPCP luôn mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần đưa đất nước phát triển nhanh và bền vững.

Hoàng Giang

Top