Hà Nội

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ

(Chinhphu.vn) - Chiều 6/1, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Mai Tiến Dũng tiếp tục dẫn đầu đoàn của VPCP đến thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ; nguyên lãnh đạo VPCP nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

06/01/2020 20:46

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng thăm, chúc Tết nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An và gia đình. Ảnh: Nhật Thy

.

Tham gia đoàn có Chủ tịch Công đoàn VPCP, Vụ Trưởng Vụ Kinh tế tổng hợp Trần Anh Tiến cùng đại diện Vụ Tổ chức cán bộ, Cục Quản trị của VPCP.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng đã dẫn đầu đoàn của VPCP đến thăm, chúc Tết nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh; nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh, nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Lê Xuân Trinh.

.

Gửi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng kính chúc các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ; nguyên lãnh đạo VPCP cùng gia đình nhiều niềm vui và bước sang năm Canh Tý 2020 luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Đồng thời báo cáo với các đồng chí nguyên lãnh đạo một số nét về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của đất nước trong năm 2019; những kết quả đạt được của VPCP trên các lĩnh vực công tác trong năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2020.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng thăm, chúc Tết nguyên Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh và gia đình. Ảnh: Nhật Thy

.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo cho biết luôn quan tâm, theo dõi hoạt động của VPCP và bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà cán bộ, công chức VPCP đạt được trong thời gian qua, đóng góp vào thành tựu chung của đất nước.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng thăm, chúc Tết nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Lê Xuân Trinh và gia đình. Ảnh: Nhật Thy

.

Trước đó (ngày 4/1), Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng đã dẫn đầu đoàn của VPCP đến thăm, chúc Tết nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương; các đồng chí nguyên Phó Thủ tướng: Nguyễn Khánh, Nguyễn Mạnh Cầm; Ngô Xuân Lộc; Vũ Khoan; Phạm Gia Khiêm.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Mai Tiến Dũng cũng đến thăm các đồng chí nguyên là Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP: Lại Văn Cử, Đoàn Mạnh Giao.

Đây là truyền thống mỗi dịp Tết đến, xuân về của VPCP nhằm thăm hỏi, chúc sức khỏe các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ; nguyên lãnh đạo VPCP.

.

Nhật Thy

Top