Hà Nội

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Nguyễn Xuân Phúc tiếp lãnh đạo Tập đoàn xây dựng Pháp

(Chinhphu.vn) - Ngày 29/3, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Stephane Abry, đặc trách quản lý khu vực châu Á và châu Phi, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vinci Construction Grands Projets, CH Pháp.

29/03/2011 14:14

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Phúc tiếp ông Stephane Abry, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vinci, CH Pháp. Ảnh: Chinhphu.vn

Bộ trưởng Chủ nhiệm Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao tiềm lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng của Tập đoàn Vinci và cho rằng, tiềm năng hợp tác giữa Tập đoàn với các đối tác ở Việt Nam còn rất lớn. Vì vậy, Tập đoàn và các doanh nghiệp của Việt Nam cần tiếp tục mở rộng các chương trình hợp tác trong thời gian tới.

Bên cạnh các dự án lớn đã triển khai ở Việt Nam trong thời gian qua, Bộ trưởng, Chủ nhiệm mong muốn Tập đoàn sẽ tiếp tục có nhiều dự án khác ở các vùng miền trong cả nước. Trong quá trình đầu tư tại Việt Nam, Bộ trưởng, Chủ  nhiệm lưu ý Tập đoàn Vinci cần lựa chọn công nghệ mới, thân thiện môi trường để đảm bảo phát triển bền vững.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Nguyễn Xuân Phúc khẳng định với trách nhiệm của mình, ông sẽ góp phần tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp nước ngoài nói chung, Tập đoàn Vinci nói riêng kinh doanh thành công tại Việt Nam.

Cảm ơn về sự quan tâm của Chính phủ, của lãnh đạo Văn phòng Chính phủ và các bộ ngành liên quan của Việt Nam đã hỗ trợ Tập đoàn trong thời gian qua, ông Stephane Abry khẳng định cam kết Tập đoàn Vinci sẽ đầu tư và làm ăn lâu dài tại Việt Nam.

Ông Stephane Abry cho biết với kinh nghiệm 200 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng trên toàn thế giới, các dự án, công trình xây dựng  của Tập đoàn Vinci tại Việt Nam sẽ được thực hiện đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu.

Lương Bắc

Top