Hà Nội

Bế giảng lớp tiếng Anh giao tiếp quốc tế cho công chức Lãnh đạo VPCP

(Chinhphu.vn) - Chiều 29/6, Văn phòng Chính phủ (VPCP) phối hợp với Đại sứ quán Australia tại Việt Nam tổ chức lễ bế giảng lớp tiếng Anh giao tiếp quốc tế dành cho công chức Lãnh đạo của VPCP.

29/06/2020 19:26

 

 Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng phát biểu bằng tiếng Anh tại lễ bế giảng

Dự lễ bế giảng có: Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng; Phó Chủ nhiệm VPCP Cao Huy; bà Rebecca Bryant, Đại biện Đại sứ quán Australia tại Việt Nam; ông Michael Sadlon, Giám đốc Chương trình Australia cùng Việt Nam phát triển nguồn nhân lực (Aus4skills); ông Philip Dowler, Trưởng đại diện chi nhánh RMIT Hà Nội cùng các học viên là công chức lãnh đạo, quản lý của VPCP.

.

Phát biểu bằng tiếng Anh tại buổi lễ, thay mặt VPCP, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng cảm ơn trường RMIT, đặc biệt là thầy hiệu trưởng và các giáo viên tiếng Anh đã giúp các công chức lãnh đạo VPCP cải thiện kỹ năng tiếng Anh trong một thời gian rất ngắn.

.

“Các thầy cô đã thúc đẩy mối liên hệ mật thiết giữa các học viên và tạo môi trường học tập thân thiện. Chúng tôi đã bắt đầu có thói quen xem thời sự quốc tế và tài liệu bằng tiếng Anh. Chúng tôi tin rằng những điều đã học rất quan trọng trong công việc và cuộc sống hằng ngày”, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng nói.

 

 Trao Chứng chỉ, tặng hoa chúc mừng các học viên hoàn thành khóa học

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho biết các học viên sẽ tiếp tục học và thực hành tiếng Anh dưới nhiều hình thức khác nhau như nói chuyện, thảo luận, viết email và tin nhắn trong nhóm, với giáo viên và với các đối tác. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ có nhiều lớp học hơn nữa và tin rằng RMIT sẽ thành công ở Việt Nam.

.

Bà Rebecca Bryant, Đại biện Đại sứ quán Australia tại Việt Nam cho biết rất vinh dự khi được có mặt trong buổi lễ bế giảng chương trình đào tạo tiếng Anh cho các công chức lãnh đạo của VPCP.

.

Bà Rebecca Bryant ghi nhận thời gian quý giá mà Bộ trưởng, Chủ nhiệm Mai Tiến Dũng, các Phó Chủ nhiệm VPCP cũng như các lãnh đạo khác của VPCP đã dành cho khóa học, đặc biệt là trong những tháng phòng chống dịch Covid-19. Thông qua khóa học, các công chức lãnh đạo VPCP có thể cải thiện nhiều hơn nữa kỹ năng ngôn ngữ, phục vụ hiệu quả công việc.

 

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng tặng quà lưu niệm cho bà Rebecca Bryant, Đại biện Đại sứ quán Australia tại Việt Nam

Theo bà Rebecca Bryant, Chính phủ Australia đã hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam thông qua Chương trình Aus4skills trong nhiều năm qua. Đại sứ quán Australia tại Việt Nam rất vinh dự khi được đóng góp công sức trong quá trình triển khai nội dung đào tạo này. Chương trình đã hoàn thành là một trong những hoạt động nhằm mở rộng quan hệ hợp tác với VPCP và Chính phủ Việt Nam.

.

Sắp tới Trung tâm Việt Nam - Australia sẽ ra mắt, theo đó, những chuyên gia của Việt Nam và Australia sẽ hỗ trợ những nhà lãnh đạo tương lai xác định và giải quyết các vấn đề quốc gia và quốc tế”, bà Rebecca Bryant nói.

.

Đồng thời gửi lời cảm ơn tới trường đơn vị đối tác - Đại học quốc tế RMIT, trong việc phát triển và giảng dạy chương trình đào tạo, cảm ơn các cán bộ của tổ chức Aus4skills đã hỗ trợ về mặt vận hành để khóa học được diễn ra suôn sẻ và thành công. Đặc biệt trân trọng sự hợp tác bền vững với VPCP, với mục tiêu đẩy mạnh mối quan hệ chiến lược giữa Việt Nam và Australia để giành được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai.

.

Tại lễ bế giảng, bà Rebecca Bryant, Đại biện Đại sứ quán Australia tại Việt Nam, ông Michael Sadlon, Giám đốc Chương trình Úc cùng Việt Nam phát triển nguồn nhân lực (Aus4skills), ông Philip Dowler, Trưởng đại diện chi nhánh RMIT Hà Nội đã trao Chứng chỉ, tặng hoa chúc mừng các học viên hoàn thành khóa học.

.

Tin, ảnh: Hoàng Giang

Top